Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, July 30, 2014

Nuk – thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa hàng đầu tại Đức

Máy tiệt trùng bình sữa là sản phẩm chính đã làm nên tên tuổi của Nuk đã và đang khẳng định mình trên thị trường thế giới

1. Hiểu thêm về thương hiệu Nuk
Nhắc đến Nuk, người ta nghĩ ngay đến một trong những thương hiệu hàng đầu của Đức chung cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé.

Từ những bước đi đầu tiên như việc tìm nguyên liệu, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ đến đóng gói các sản phẩm của Nuk đều luôn đạt được những chứng chỉ Quốc tế bởi chúng được kiểm soát gắt gao bởi viện nghiên cứu độc lập Fresenius.
Hiện tại, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nuk đã có mặt trên khắp 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó chắc chắn không thể thiếu các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa. Qua nhiều thế hệ, các sản phẩm của Nuk vẫn luôn chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường: Từ những công nghệ lưu thông khí trong bình sữa đến các kỹ thuật hút sữa tiên tiến nhất cho đến các dòng máy tiệt trùng đều được tối ưu hóa và phát triển không ngừng trên diện rộng.

Thành công là kết quả xứng đáng cho mọi sự cố gắng. Các sản phẩm chất lượng của Nuk đã chiếm hơn 90% thị phần thị trường tại Đức. Những sản phẩm này đã trở thành niềm tin yêu to lớn đối với các bà mẹ và em bé trên khắp thế giới và trở thành tiêu chuẩn lựa chọn sản phẩm tại các bệnh viên lớn.

Các danh hiệu đã đạt được:
- Tháng 09/2009: Cuốn tạp chí danh giá đánh giá hàng tiêu dùng TESTMAGAZIN đã đánh giá các sản phẩm của Nuk, đặc biệt là máy hâm sữa và máy tiệt trùng bình sữa đều đạt tốt và rất tốt.
- Năm 2010: Thương hiệu Nuk đã trở thành thương hiệu vàng tại thị trường Đức bởi lý do: “Các sản phẩm dành cho các em bé mang thương hiệu Nuk đều phù hợp một cách mẫu mực với tiêu chuẩn lựa chọn của các gia đình có con nhỏ. Các sản phẩm của Nuk đi kèm với một thương hiệu lớn mà các ông bố bà mẹ trẻ tuổi đã đặt niềm tin vào đấy ngày càng nhiều hơn từ nhiều thập kỷ qua.”
- Các sản phẩm ti giả của Nuk được đánh giá là tốt nhất cho các cuộc thử nghiệm sinh thái. Chúng chắc chắn đến độ ngay cả một em bé đã mọc răng có nhằn ti đi chăng nữa thì chúng cũng khó lòng bị rách.

2. Các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa của Nuk
- Máy tiệt trùng bình Nuk 251010: Tiệt trùng cùng lúc 5 bình sữa cùng với nhiều bộ phận dụng cụ ăn uống khác của bé. Đồng thời, máy còn có khả năng hấp thức ăn, cháo cho bé nhanh chóng mà đặc biệt là không làm mất đi chất dinh dưỡng.
Sản phẩm này hiện đang được Colorful Shop 66 Thái Hà cung cấp ra thị trường với giá 2.645.000vnđ. Đây là một mức giá cạnh tranh nhất từ trước đến nay.

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk (5 bình) 251010
Máy tiệt trùng bình sữa Nuk (5 bình) 251010
- Máy tiệt trùng bình sữa Nuk 251012: Có thể tiệt trùng cùng lúc 6 bình sữa. Mọi tính năng của dòng sản phẩm này đều được đánh giá là ngang hàng với máy Nuk 251010, tuy nhiên, khối lượng bình và dụng cụ ăn uống có thể tiệt trùng cùng lúc nhiều hơn so với dòng máy đời đầu. Mẫu mã, kiểu dáng của dòng sản phẩm này cũng là một ưu điểm vượt trội đáng được quan tâm.
Sản phẩm này đang được Colorful Shop cung cấp ra thị trường với mức giá 3.107.000vnđ.

Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn về cách thức đặt hàng và nhận ưu đãi nhanh nhất nhé.
Colorful Shop luôn cam kết cung cấp hàng chuẩn nhất!


Bài viết khác: Mẹo giúp mẹ làm sạch đồ sơ sinh màu trắng

0 comments:

Post a Comment