Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, July 28, 2014

Áo phông cực đẹp và chất cho bé trai hè 2014

Áo phông cho bé rất dễ tìm mua bởi sự đa dạng và phong phú trên thị trường, tuy nhiên với những hình độc và chất lượng đảm bảo như những sản phẩm dưới đây thì mẹ không thể tìm được ở đâu khác ngoài Colorful Shop.
Colorful là địa chỉ chọn lựa quần áo trẻ em tin cậy của rất nhiều bà mẹ đấy.Mẫu mã và chất liệu đẹp chưa đủ, giá thành mới là yếu tố quan trọng nữa mẹ nhé, và Colorful sẽ khiến mẹ hài lòng. Tham khảo và chọn ngay những chiếc áo phông cực đẹp cho “quí tử” nhà mình nhé!
Áo in hình cực đẹp và độc
Các nhân vật truyện tranh mà bất cứ bé nào cũng yêu thích như Đô-rê-mon, người nhện, siêu nhân, Angry Bird… được in khéo léo bằng chất liệu màu đẹp và an toàn.
Những mẫu áo này đều do Việt Nam sản xuất và đảm bảo chất lượng, an toàn cho trẻ. Chất liệu 100% cotton thông thoáng và thấm hút tốt sẽ tạo cho bé cảm giác thoải mái khi mặc.
Áo có nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều lứa tuổi cho phép cha mẹ lựa chọn, các bé từ 3-9 tuổi đều có thể mặc được.
Với những hình in hấp dẫn trên áo thì việc cho bé tắm, thay quần áo cho bé không còn gặp nhiều khó khăn nữa mà các bé sẽ háo hức hơn bao giờ hết.
Đặc biệt, giá thành sản phẩm rất phải chăng nên mẹ không phải lo khi rút ví nữa nhé. Trên thị trường quần áo trẻ em hiện nay, lượng quần áo dành cho các bé từ 6-12 rất khan hiếm bởi các nhà sản xuất tập trung vào đối tượng trẻ sơ sinh, trẻ dưới 2 tuổi.
Vì thế việc tìm kiếm và lựa chọn quần áo cho bé từ 6-12 rất khó. Nhưng mẹ có thể tìm thấy nhiều bộ trang phục cho bé tại Colorful, ngay cả những bà mẹ khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.
Lưu ý khi chọn áo phông cho bé
Áo phông là lựa chọn lý tưởng cho các bé trong ngày hè nhất là bé trai. Tuy nhiên, khi lựa chọn, cha mẹ cần chú ý một vài điểm sau.
Về chất liệu, cotton 100% và thun cotton là hai loại vải mẹ nên ưu tiên bởi chúng có khả năng thấm hút tốt, thông thoáng và rất mềm mịn, không chứa nhiều chất hóa học.
Về màu sắc, trong mùa hè nên chọn những màu tươi sáng và trung tính, tránh chọn màu tối. Đặc biệt, không nên chọn quần áo quá rực rỡ bởi nó chứa nhiều phẩm nhuộm màu và thường gây cảm giác nóng bức và ngột ngạt.
Về mẫu mã, nhiều mẹ không lưu ý lắm đến kiểu dáng cũng như hình hay chữ in trên quần áo. Đây là thói quen cần thay đổi. Không nên chọn quần áo có in hình súng đạn, đao kiếm, và cũng đừng để hàng hiệu ảnh hướng đến cách chọn đồ, thay vì Channel, Levi’s, Mango… thì nên chọn những hình ảnh gần gũi với tuổi thơ của bé như con trâu, chú mèo, …
Quan trọng là không nên cho bé mặc áo lưới, quần áo hổ báo, khoét ngực sâu… mẹ nhé, quần áo không nên rộng thùng thình hay quá chật…

Và để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành cho sản phẩm thì nên chọn mua tại những cửa hàng có uy tín như Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – DTD 04 3537 6957)
Nguồn: http://www.sacmauchobe.com/

0 comments:

Post a Comment