Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, July 14, 2014

Lợi thế của đồ chơi trẻ em bằng nhựa

Mặc dù có nhiều scandal về độ an toàn ở trong quá khứ, chịu sự quản lý nghiêm ngặt của các quy định an toàn về nhập khẩu và lưu thông trên thị trường nhưng đồ chơi trẻ em được làm bằng nhựa vẫn có một thị trường rộng lớn khắp thế giới.

1. Tại sao bạn nên chọn đồ chơi trẻ em bằng nhựa?
Đồ chơi bằng gỗ là vô cùng tuyệt đẹp và khá phổ biến. Chúng cũng được đánh giá là được làm từ các chất liệu an toàn nhưng lại là chất liệu tự nhiên nên nó rất dễ bị mục nát nếu không được bảo quản đúng cách. Và tất nhiên, không ngoại trừ những khả năng chúng bị chia nhỏ và tách ra một cách dễ dàng khiến bé dễ bị tổn thương.
Đồ chơi xếp hình LEGO 6785 (bánh ngọt) (55m)
Đồ chơi xếp hình Lego 6785

Đồ chơi bằng nhựa được đánh giá là bền hơn rất nhiều và dễ dàng được uốn công, xoắn lại. Tất nhiên là chúng đã được các nhà sản xuất khuyến cáo là có thể thực hiện được những động tác ấy.
Tất nhiên, đồ chơi cho trẻ làm bằng nhựa sẽ là lựa chọn tiết kiệm tiền nhất cho mẹ nhưng vẫn thể hiện được tình yêu của mẹ dành cho bé.

Một ưu điểm vượt trội của đồ chơi bằng nhựa đó chính là chúng có thể dễ dàng được làm sạch bằng nước mà không sợ bất kỳ một hư tổn nào như đồ chơi được làm bằng chất liệu gỗ.
Chúng thậm chí là bị dính bùn, cát, bạn vẫn có thể dễ dàng lau đi một cách nhẹ nhàng. Nếu là đồ chơi bằng gỗ hay bằng vải thì chắc chắn bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức hơn để làm sạch.
Điều này khiến cho đồ chơi bằng nhựa trở nên phổ biến hơn và tất nhiên là chúng có thể giảm thiểu được các nguy cơ lây lan bụi bẩn, vi trùng từ đồ chơi sang cơ thể trẻ và các vật dụng trong nhà.
Mặc dù đã có một số lo ngại trong quá khứ vẫn thường được nhắc đến, rằng đồ chơi bằng nhựa và các hóa chất trong đồ chơi bằng nhựa như phthalates đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ. Nhưng ngày nay, việc độ đã bị nghiêm cấm một cách nghiêm túc, đặc biệt là ở các nước phương Tây.
Phthalates có liên quan trong về chứng rối loạn khả năng sinh sản cũng như góp phần vào việc làm tăng nguy cơ hen suyễn, ung thư ở con người. Vì những lí do đó, một chỉ thị an toàn về đồ chơi của EU đã được đặt ra để cấm sử dụng phthalates trong bất kỳ dòng đồ chơi trẻ em nào mặc cho những nỗ lực phủ nhận kịch liệt của ngành công nghiệp nhựa và hóa chất đã phủ nhận điều đó.
Chính vì thế, các bậc phụ huynh đã phần nào yên tâm rằng, đồ chơi bằng nhựa đã phần nào được loại bỏ các chất độc hại như phthalates ra khỏi thành phần sản phẩm của mình, đặc biệt là đồ chơi nhập khẩu từ thị trường châu Âu.

Dải hợp xướng Toyroyal 8891
Dải hợp xướng Toyroyal 8891

2. Mua đồ chơi trẻ em nhập khẩu ở đâu?
Với một gian hàng đồ chơi độc đáo dành cho bé tại 66 Thái Hà, Colorful Shop đã thực sự trở thành một thiên đường lý tưởng để bố mẹ có thể thể hiện tình yêu của mình đối với bé.
Colorful chuyên cung cấp những dòng đồ chơi nhập khẩu, chính hãng và trước khi tung ra thị trường Việt Nam, chúng đều đạt được những sự kiểm tra chất lượng ngặt nghèo của các ngành chức năng.
Đó là lý do mà hơn 9 năm có mặt trên thị trường, đồ chơi cho trẻ được Colorful cung cấp chưa bao giờ khiến các bậc phụ huynh và trẻ thất vọng.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6857 để được các chuyên viên Colorful Shop tư vấn miễn phí về cách thức mua và đặt hàng nhanh nhất nhé!


Bài viết khác: Tiết kiệm hơn nữa cho mẹ với xe đẩy Graco Mirage

0 comments:

Post a Comment