Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, July 24, 2014

Chọn quần áo cho bé – thương hiệu Petit chuẩn nhất!

Thị trường quần áo trẻ em luôn nhộn nhịp và sôi động trong mọi thời điểm, sự đa dạng phong phú của các thương hiệu quần áo khiến không ít bà mẹ lúng tùng. Và quần áo Petit là lựa chọn mà mẹ không thể bỏ qua.

Khi chọn quần áo cho bé, rất nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm sản phẩm mang thương hiệu Petit. Không chỉ bởi đây loại quần áo do Việt Nam sản xuất mà nó còn cò giá thành rất cạnh tranh và luôn mềm hơn so với các thương hiệu khác.
Đặc biệt, sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc nhã nhặn và tinh tế là đặc điểm được nhiều bà mẹ yêu thích ở sản phẩm.
An toàn và đảm bảo chất lượng
Tất cả các mẫu quần áo của Petit đều có chất liệu là cotton 100% và thun cotton đảm bảo an toàn cho làn da của trẻ và tạo cảm giác thoải mái nhờ khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại và thông thoáng.
Sản phẩm đa dạng dành cho nhiều lứa tuổi. đây chính là ưu điểm nổi trội của thương hiệu. Mẫu mã quần áo cho bé trai hay bé gái cũng đều rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đặc biệt, mẹ có thể chọn được trang phục phù hợp ho các bé từ 6 tháng đến 6 tuổi hoặc 7 – 8 tuổi.
 
Trước những thông tin quần áo Trung Quốc chứa Formandehyde gây ung thư, nhiều bà mẹ hoang mang trong việc chọn quần áo cho bé. Tuy nhiên, với thương hiệu Petit thì cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
Các nguyên liệu như vải, phẩm nhuộm hay phụ kiện đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Đồng thời, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đmả bảo tiêu chuẩn chất lượng.
Ngoài ra, giá thành sản phẩm rất mềm, có tính cạnh tranh nên quần áo trẻ em hiệu Petit rất được ưa chuộng và luôn được tìm kiếm rất nhiều.
Địa chỉ tin cậy
Chọn được thương hiệu sản phẩm đảm bảo chất lượng không phải là đã có thể yên tâm về chất lượng. Bởi hiện nay trên thị trường, quần áo Trung Quốc kém chất lượng được dán mác quần áo Made in Viet Nam rất nhiều, trong đó có cả quần áo Petit bị làm nhái.
Và để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như quyền lợi người tiêu dùng, cha mẹ nên chọn mua hàng tại những địa chỉ tin cậy, có uy tín. Không nên vì ham rẻ mà mua hàng thanh lý, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Những loại hàng kém chất lượng này không những không tiết kiệm mà còn rất lãng phí bởi không thể sử dụng. Hầu hết quần áo loại này đều có chất vải bí, thố và rất cứng hoặc bị rách, sờn…
Với những mẹ cần mua quần áo trẻ em thì có thể tham khảo quần áo cho bé thương hiệu Petit tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957) để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất cho sản phẩm.
Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể chọn những thương hiệu quần áo trẻ em do Việt Nam sản xuất như: Lullaby, Mio… Dù chọn quần áo của thương hiệu nào và dựa trên tiêu chí nào thì cha mẹ cũng nên đặt sự an toàn của con lên hàng đầu và hãy là những bà mẹ thông thái, dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu!
Nguồn: http://sanphamdochoichobe.blogspot.com/

0 comments:

Post a Comment