Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, July 10, 2014

Lời khuyên trước khi mua máy hút sữa

Cũng giống như chiếc bàn chải đánh răng, son môi hay bất cứ vật dụng nào đối với bạn, một chiếc máy hút sữa và vật dụng cá nhân vô cùng cần thiết.

Vì lý do vệ sinh, một số nhà sản xuất, nhà phân phối không cho phép trả lại sản phẩm sau khi đã được mở ra, trừ khi nó bị lỗi kỹ thuật, máy móc. Vì vậy, hãy xem xét thật kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn bất kỳ một sản phẩm nào nhé!

1. Xem xét đến việc thuê một chiếc máy hút sữa
Để tiết kiệm, nhiều người sau khi sử dụng máy đã bán lại hoặc tiến hành cho thuê máy hỗ trợ mẹ hút sữa nên thị trường máy cho thuê cũng cực kỳ sôi động không kém gì thị trường máy mới.
Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch cho con bú lâu dài, ít nhất là ba hoặc bốn tháng thì mua một chiếc máy mới vẫn là vệ sinh và thuận tiện nhất.
Máy đã qua sử dụng thường sẽ không còn chế độ bảo hành. Đấy là chưa kể đến sự vệ sinh cũng không được kiểm định. Nếu là máy cũ đã chỉnh sửa hoặc thay bộ phận nào đó trong bộ máy thì tuổi thọ của nó thường không cao.
Hơn thế nữa, hiện tại có rất nhiều dòng máy có mức giá vô cùng cạnh tranh như máy cho thuê. Chẳng hạn như: Máy hút sữa Farlin BF.640 (bằng tay), máy hút Spectra SPT0011

Máy hút sữa Farlin
Máy hút sữa Farlin

2. Tìm kiếm một chiếc máy hút như thế nào?
Việc này đã không còn là một vấn đề quá khó khăn, tuy nhiên, để tìm được máy chuẩn thì không phải bao giờ cũng là dễ dàng.
Bạn có thể tìm hiểu ý kiến từ các chuyên gia tư vấn, từ các bệnh viện, nơi những nhà cung cấp thường phân phối những sản phẩm chính hãng.
Một thương hiệu cung cấp máy hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu hàng đầu cũng cho phép bạn tìm kiếm các sản phẩm của họ theo mã bưu điện, thành phố, địa chỉ cụ thể trên website chính thức của họ. Đi đầu trong số này phải kể đến là thương hiệu AventMedela.

Máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052
Máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 

Bạn cũng có thể tìm kiếm máy hút sữa trên các cửa hàng trực tuyến bởi các trang website sẽ cho phép bạn so sánh giá cả về những sản phẩm họ có với các đối thủ cạnh tranh khác.
Nhiều website uy tín cũng có thể là địa chỉ tin cậy bởi vì họ có thể giao hàng trực tiếp với những chế độ bảo hành giống như bất cứ một nhà phân phối thực thụ nào.

Colorful Shop 66 Thái Hà với website chính thức http://www.sacmauchobe.com/ đã là địa chỉ tin cậy của đông đảo các bậc phụ huynh trên khắp cả nước hơn 9 năm qua.
9 năm – một chặng đường khá dài để Colorful hiểu rằng: Muốn đứng vững trên thương trường thì không có một cách thức nào vững chắc hơn là cung cấp những sản phẩm có uy tín, chất lượng, được nhập khẩu từ các nhà phân phối uy tín trên khắp thế giới.
Bạn có thể truy cập vào website chính thức của Colorful để cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất ở các danh mục: Đồ sơ sinh, đồ dùng ăn uống, đồ dùng cho mẹ, sữa & thực phẩm…
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn kỹ lưỡng hơn về những dòng sản phẩm máy hút sữa hiện đang HOT nhất trên thị trường hiện nay nhé.


Bài viết khác: Chất lượng Nhật Bản tuyệt vời cho mẹ và bé - Xe đẩy Combi

0 comments:

Post a Comment