Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, July 2, 2014

Đồ chơi thông minh dành cho bé 3 tuổi

Chọn đồ chơi trẻ em thông minh dành cho bé 3 tuổi không thể không ưu tiên sự phát triển trí tuệ, nhận thức và phân biệt giới tính rõ ràng.


1. Đồ chơi trẻ em cần thiết như thế nào với bé 3 tuổi?

3 tuổi, độ tuổi tràn đầy năng lượng, sự học hỏi, tò mà, vận động và thể hiện cá tính, giới tính riêng của mình. Tuy nhiên, trong giai đoạn này, bé vẫn chưa nhận thức được những gì là hợp lý, chưa hợp lý, an toàn, chưa an toàn cho chính mình.
Độ tuổi này, bố mẹ thực sự bắt đầu phải đau đầu để tìm cách kiểm soát bé. Bé hiếu động mọi lúc mọi nơi từ kệ bàn, tủ, tivi, tủ lạnh, bếp, cầu thang…

Đồ chơi trẻ em - gấu bông Vtech Vsmile Baby 99180
Dạy dỗ bằng hình thức quát tháo và thái độ căng thẳng là việc làm hoàn toàn vô nghĩa. Nó không chỉ khiến bé ức chế về mặt tâm lý, không mang lại hiệu quả mà bên cạnh đó, thái độ của bố mẹ cũng góp phần khiến cho tính cách của trẻ trở nên cục cằn không kém.
Là bố mẹ, chắc chắn bạn sẽ hiểu con mình hơn ai hết. Để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra, bố mẹ nên tạo điều kiện cho con có một môi trường an toàn để chơi. Bởi vì, bạn không thể chủ quan rằng dù bạn đã luôn để mắt tới con nhưng điều đó cũng là chưa đủ để cho bé một môi trường thực sự an toàn.

Đồ chơi trẻ em là sự lựa chọn hoàn hảo trong giai đoạn này. Đồ chơi vừa giúp trẻ giải trí, vừa là một thế giới rộng lớn, phong phú giúp bé học tập và phát triển trí tuệ.
Tuy nhiên, nếu bé vẫn còn những thói quen như: Ngậm, mút những đồ vật nhỏ thì bố mẹ cần chú ý lựa chọn những đồ chơi có độ an toàn cao.
Đồ chơi trẻ em - đường đua rồng Teamterz
2. Một số dòng đồ chơi trẻ em phù hợp với bé 3 tuổi
Colorful sẽ gợi ý cho bố mẹ một số dòng đồ chơi thích hợp cho các bé 3 tuổi để bé có được một thế giới chơi thật an toàn và giúp bé phát triển trí tuệ nhé!
Đồ chơi xếp hình: Xếp hình Lego là nhóm đồ chơi được ưa chuộng nhất. Bởi Lego đã là thương hiệu quá nổi tiếng với những mảnh ghép kinh điển, giúp trí não con người hoạt động tích cực hơn.
Đồ chơi xếp hình giúp con trẻ nâng cao khả năng xác định các hình dáng, kích thước hình khối. Đồng thời, khả năng tư duy, phát triển trí não của trẻ khi được tiếp xúc những dòng đồ chơi này cũng được cãi thiện hơn đấy nhé.
Đồ chơi xếp hình thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. Mẹ chỉ cần chọn những bộ xếp hình theo chủ đề thích hợp với giới tính của trẻ là được nhé.
Đồ chơi xếp hình LEGO 4625 (xếp gạch) (224m)
  • Cầu trượt nhà bóng: Đây là dòng đồ chơi trẻ em cực mới trên thị trường, nó thể hiện được tính hiện địa và năng động trong từng sản phẩm.
Dòng đồ chơi này mô phỏng một cách thu nhỏ và đơn giản nhất trò chơi cầu trượt nhà bóng tại các khu vui chơi giải trí công viên. Bố mẹ không còn phải cùng bé chen chúc tại những nơi này để có thể mua vé chơi mà ngay cra trong khuôn viên nhà mình, ngay cả trong phòng ngủ của bé, mẹ vẫn có thể đặt được một chiếc cầu trượt nhà bóng vào đấy nhé!
  • Búp bê, gấu bông: Thường thì dòng đồ chơi này đã được trẻ tiếp xúc từ sớm. Đặc biệt là đối với những bé gái. Tuy nhiên, đây cũng là dòng đồ chơi trẻ em thích hợp khi bé đã lên 3 tuổi nhé!
Những chú gấu bông, búp bê có khả năng phát huy được những suy nghĩ tích cự, tốt đẹp của bé về các mối quan hệ xã hội. Đồng thời, chúng còn luyện cho bé sự khóe léo, chăm chỉ đấy nhé!
  • Đường đua ô-tô: Không còn đơn thuần chỉ là những chiếc ô-tô nhỏ, kéo dây cót hay chạy bằng pin giữa nền nhà. Giờ đây, bé hoàn toàn có cơ hội sở hữu một đường đua siêu tốc để thể hiện cá tính của mình.
Với đường đua ô-tô siêu tốc, bé sẽ được thỏa sức khám phá, học hỏi, tưởng tượng ra phương thức hoạt động của những chiếc mô tô ngay từ bây giờ nhé.
Còn vô vàn những dòng đồ chơi trẻ em an toàn, giúp trẻ phát triển trí tuệ, sự nhanh nhạy và khả năng ứng phó trước mỗi tình huống hiện đang có trên kệ hàng của Colorful Shop.
Colorful Shop liên tục cập nhật những dòng đồ chơi chất lượng, an toàn, mang lại những ý nghĩa giáo dục cao cho trẻ mọi lứa tuổi.

Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn về cách chọn lựa được đồ chơi an toàn, giúp trẻ vừa chơi vừa học nhé!

0 comments:

Post a Comment