Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, July 17, 2014

Máy hút sữa Medela – cam kết chất lượng, nghiên cứu và đổi mới

Trong hơn 60 năm có mặt trên thị trường, các dòng máy của Medela đều luôn cam kết mang lại sự chất lượng và đổi mới trên từng sản phẩm.

1. Cam kết chất lượng của máy hút sữa Medela
Medela là thương hiệu nổi tiếng xuất phát từ Thụy Sỹ vào năm 1961. Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu, từ các thiết bị, dụng cụ đặc biệt cho quá trình ăn uống đến những dòng sản phẩm hỗ trợ mẹ hút sữa đều được Colorful Shop cam kết chất lượng đảm bảo.

Đây chính là điều kiện để Medela có thể nhận được chứng chỉ ISO về chất lượng. Sự cống hiến của họ trong những năm qua luôn được thị trường khách hàng rộng lớn trên khắp cả nước đánh giá cao là mang đến độ tin cậy và hiệu quả vượt trội. Đặc biệt, từ những dòng máy hút sữa đơn, Medela lại tiếp tục cho ra đời những dòng máy hút đôi để thỏa mãn được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng.

Máy hút của Medela không chỉ giúp mẹ kéo dài thời gian cho con được dùng sữa mẹ mà đồng thời, những tính năng vượt trội trong dòng sản phẩm này còn kích thích nguồn sữa mẹ về nhiều hơn, duy trì được lâu hơn nếu như mẹ cũng duy trì được thời gian hút sữa thường xuyên. Medela cũng là thương hiệu đầu tiên trên thế giới nói không với chất độc hại BPA ngay cả khi Bộ y tế của Mỹ chưa đưa ra những công bố đầu tiên về tác hại của BPA.

Bởi vì, Medela luôn hiểu được những giá trị mẹ mong muốn mang lại cho con trai yêu của mình. Medela đã hoạt động trên phương châm đó để cho ra đời những dòng máy chất lượng nhất.

Máy hút sữa Medela Swing (điện)
Máy hút sữa Medela Swing điện

2. Cam kết nghiên cứu và đổi mới

Để gắn bó lâu dài với thị trường và tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng trước những cơn bão đổ bộ của thị trường máy hút sữa, các sản phẩm của Medela luôn được nghiên cứu và đổi mới từng ngày, từng giờ.

Đấy là lý do mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy, không có bất kỳ một thương hiệu nào lại cho ra nhiều dòng máy hỗ trợ mẹ hút sữa như Medela. Từ máy hút đơn, Medela lại cho ra đời máy hút đôi, máy hút bằng tay lại được nâng tầm lên thành máy hút bằng điện… Từ những thiết kế nhỏ gọn, Medela lại đầu tư vào sự tinh tế và hiện đại để có thể đáp ứng được gu thời trang luôn được cập nhật của các bà mẹ trên toàn thế giới.

Máy hút sữa Medela Mini Electric (điện)
Medela Mini Electric

Là một trong những shop cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé nổi tiếng uy tín trên khắp cả nước, Colorful đã nhanh chóng cập nhật cho mình những mẫu sản phẩm máy hút sữa Medela mới nhất từ thị trường Thụy Sỹ để cung cấp ra thị trường Việt Nam.
Để bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về tất cả các dòng sản phẩm đang được Colorful cung cấp, Colorful luôn kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng cũng như điều kiện lưu hành của sản phẩm mà mình nhập về. Nếu đạt tất cả các tiêu chuẩn của Quốc tế và trong nước, Colorful mới chấp nhận nhập về và cung cấp cho khách hàng của mình.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop cung cấp thêm những thông tin cụ thể về các dòng sản phẩm máy hút sữa của những thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới nhé


Bài viết khác: Khi nào bạn cần đến máy tiệt trùng bình sữa

0 comments:

Post a Comment