Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, June 17, 2014

Chất lượng Mỹ cho người dùng Việt - Xe đẩy Graco

Xe đẩy em bé là vật dụng không thể thiếu của nhiều gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên, mẹ nên chú ý tới thương hiệu khi lựa chọn sản phẩm này để đảm bảo an toàn cho bé và tiện dụng, tiết kiệm cho mẹ nhé! Graco là thương hiệu mẹ nên cân nhắc đấy.

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe đẩy trẻ em, Graco là cha đẻ của xe đẩy em bé. Các sản phẩm thuộc dòng này luôn hướng tới sự an toàn thoải mái cho các bé và tiết  kiệm thời gian cho mẹ.
Hè này, Graco CitiLite R - 6Y90SYRJ  là cái tên mẹ không nên bỏ qua khi lựa chọn xe đẩy cho bé. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Chất lượng làm nên thương hiệu
Chính sự thương dành cho các bé là nguồn cảm hứng để Graco cho ra đời những sản phẩm cực thoải mái và tiện nghi cho trẻ nhỏ. Chất lượng của thương hiệu được khẳng định bởi sự hài lòng và phản hồi của người tiêu dùng.

Giờ đây, các bà mẹ Việt có cơ hội được trải nghiệm những tiện nghi đó cùng với thiên thần nhỏ của mình rồi. xe đẩy Graco mang đầy đủ các tính năng của một chiếc xe đẩy em bé cao cấp.

xe-day-graco

Tay đẩy hai chiều thuận tiện, trọng lượng nhẹ giúp quá trình sử dụng và cất giữ chiếc xe này cực dễ khi chỉ nặng có 4,5kg. Không những thế, xe có thể xếp gọn bằng một tay, sau khi gập lại thì có thể tự đứng thăng bằng. Quá tiện lợi cho các bè mẹ đúng không nào!

Ngoài ra, các mẹ cũng nên chú ý tới những đặc điểm của xe nữa nhé: giở đựng đồ rộng rãi, có thanh chắn an toàn và đai an toàn 5 điểm. Đệm ghế cực êm ái và lưu thông không khi tốt giúp bé không bị nóng bức, khó chịu. Đặc biệt, xe có túi trùm chân giúp ử ấm đoi chân của bé trong mùa đông lạnh giá, có thể tháo ra khi không dùng đến.

Máu che rộng giúp bảo vệ bé khỏi tia cực tím và các tác nhân xấu như không khí ô nhiễm, khói bụi hay mưa nắng…

Lựa chọn hoàn hảo
Xe đẩy Graco thực sự là một lựa chọn hoàn hảo của mẹ. Sản phẩm này không chỉ tiện lợi khi sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày của bé mà còn rất linh động khi cho bé đi du lịch, picnic… Với trọng lượng nhẹ cộng thêm dễ gấp mở nên việc mang theo nó là quá đơn giản.

xe-day-graco
Hơn nữa, mẹ còn có thể tiết kiệm được chi phí bởi giá thành sản phẩm phù hợp với khả năng kinh tế của các bà mẹ Việt. Mẹ cũng có thể tiết kiệm hơn nữa khi mua sản phẩm trong các chương trình khuyến mại của các cửa hàng.
Ngoài ra, mẹ còn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm xe đẩy Graco chất lượng chính hãng với giá thành không thể hợp lý hơn tại đây.

Tin vui cho mẹ là Colorful Shop tại 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội  đang áp dụng chương trình giảm giá tới 21% cho sản phẩm Graco CitiLite R - 6Y90SYRJ. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để sơ hữu chiếc xe đẩy cực tiện nghi và sang trọng này mẹ nhé.
Mẹ cũng có thể tham khảo thêm các loại đồ sơ sinh và đồ dùng trẻ em nhập khẩu tại Colorful nữa đấy. Gọi ngay Hotline 04 3537 6957 để được biết thêm thông tin chi tiết nhé!

0 comments:

Post a Comment