Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, July 16, 2014

Khi nào bạn cần đến máy tiệt trùng bình sữa?

Một máy tiệt trùng bình sữa được đánh giá là cần thiết khi bạn bắt đầu phải sử dụng đến bình sữa để cho bé bú thay vì bú sữa mẹ như trước.

1. Thời gian lý tưởng để sử dụng máy tiệt trùng bình sữa
Nhiều bậc cha mẹ nhầm tưởng rằng, họ chỉ cần đun sôi bình sữa là trẻ đã có thể sử dụng ngay vì chúng đã hoàn toàn vệ sinh. Tất nhiên hiện nay, có rất nhiều phương pháp tiệt trùng bình sữa nhưng phương pháp đun sôi bình vẫn là phổ biến nhất và được nhiều bà mẹ sử dụng như một phần của cuộc sống. Tuy nhiên, phương pháp này khó có thể được kiểm chứng về độ an toàn và tính chính xác sau khi đã tiệt trùng bình.
Máy tiệt trùng bình sữa Nuk
Máy tiệt trùng bình sữa Nuk

Phần lớn các bình sữa của trẻ đều được tạo thành từ các bộ phận vô cùng đơn giản: Bình sữa, núm ti và nắp. Chúng là dễ cho việc tháo lắp và vệ sinh hàng ngày. Bạn có thể tháo rời chúng ra, rửa từng bộ phận trong dung dịch có chứa tất tẩy rửa chuyên dụng, sau đó đặt chúng dưới vòi nước chảy mạnh cho đến khi hết mùi dung dịch tẩy rửa.

Trước khi cho bé sử dụng bình sữa, bạn nên tiếp tục tiến hành các bước tiệt trùng thủ công nếu chưa kịp chọn lựa cho mình một chiếc máy tiệt trùng bình sữa. Sau khi đã rửa các bình sữa và dụng cụ ăn uống của bé bằng dung dịch tẩy rửa, bạn có thể cho tất cả chúng vào một nồi nước đang được đun sôi. Cần phải sử dụng một nồi nước inox đủ lớn để có thể nhấn chìm hoặc bao trọn tất cả những bình sữa và dụng cụ cần được tiệt trùng.

Bạn nên giữ nguyên chúng trên nồi nước đun sôi ít nhất trong vòng 5 phút để có được kết quả tốt nhất. Lấy chúng ra bằng kẹp và úp ngược trên một khay lưới để chúng nhanh chóng ráo nước.
Hiện nay, các sản phẩm máy tiệt trùng và các dụng cụ ăn uống đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng tiệt trùng bình sữa và các dụng cụ ăn uống cho bé chỉ trong một thời gian ngắn mà không phải canh chừng. Hơn thế nữa, dụng cụ tiệt trùng này còn thường mang đến kết quả vượt trội hơn, độ an toàn cũng được đảm bảo hơn.

Tiệt trùng bình sữa Canpol 12/200
Tiệt trùng bình sữa Canpol
2. Mua máy tiệt trùng bình sữa ở đâu?
Thị trường máy tiệt trùng vô cùng rộng lớn. Để tránh chọn phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên Colorful Shop 66 Thái Hà hướng dẫn trực tiếp nhé!
Colorful Shop chuyên cung cấp những dòng sản phẩm đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu chuẩn nhất được đông đảo khách hàng tin cậy trên khắp cả nước.

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby FB4028SL
Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby FB4028SL
Những sản phẩm của Colorful Shop đều được cam đoan nhập khẩu chính hãng, qua nhiều khâu kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt sau đó mới được tung ra thị trường.
Hiện tại, về lĩnh vực máy tiệt trùng bình sữa, Colorful đã liên tục cập nhật cho mình những mẫu hàng mới nhất, chất lượng nhất của các nhãn hàng uy tín trên khắp thế giới như: Philips Avent, Nuk, Fatzbaby, Pegeon, Canpol …
Hàng chuẩn giá mềm duy nhất tại Colorful Shop 66 Thái Hà!


0 comments:

Post a Comment