Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, July 29, 2014

Mẹo giúp mẹ làm sạch đồ sơ sinh màu trắng

Một vài lưu ý nhỏ tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang lại những hiệu quả bất ngờ trong việc làm sạch đồ sơ sinh màu trắng đấy mẹ ạ!

Mẹ thường có thói quen chọn đồ sáng màu cho bé thật nổi bật và an toàn. Bởi theo các chuyên gia nhận định thì đồ dùng cho bé nên chọn những màu sáng, tránh những gam màu quá sặc sỡ. Bởi chúng thường được tạo nên từ những chất màu độc hại.
Đối với màu sáng, nhiều bà mẹ lại lo lắng là đồ lấm bẩn sẽ khó khăn trong việc làm sạch. Mẹ có thể “note” những cách làm sạch sau đây:

1. Làm sạch đồ sơ sinh bằng giấm
Giấm được xếp vào danh sách những chất gia vị, thực phẩm đã quá gần gũi trong gian bếp nhà bạn. Bạn có thể dùng giấm để làm sạch rất nhiều thứ chứ không riêng gì quần áo của bé đâu nhé.
Thật đơn giản, chỉ cần một ít giấm pha loãng với nước và ngâm quần áo của bé vào đấy trong vòng 15 phút, sau đó giặt lại bằng chất tẩy rửa, nước xả vải như bình thường và hãy cảm nhận sự khác biệt.
Vết bẩn không chỉ bị tẩy đi mà còn làm cho áo quần của bé trở nên trắng sáng hơn.

Đồ sơ sinh cho bé
Nước giặt Persavon

2. Làm sạch đồ sơ sinh bằng bột nở
 Nghe có vẻ khó tin. Nhưng những năm trở lại đây, nhiều nhà khoa học đã chứng minh: Trong bột nở có nhiều thành phần có thể làm sạch quần áo cho bé. Chỉ cần thêm vào 2 – 3 thìa bột nở vào chậu quần áo của bé mà bạn đang ngâm. Đợi 15 – 20 phút sau đó giặt sạch như bình thường.
Bột nở có thể mua tại các tiệm tạp hóa. Chất lượng nhất bạn vẫn nên tìm những gói bột được đóng gói cẩn thận, có hạn sử dụng. Hãy tìm chúng ở trong các siêu thị để có thể chắc chắn được điều này nhé.


Túi dung dịch giặt D-nee (hồng) (700ml)
Túi dung dịch gặt D-nee


3. Làm sạch đồ sơ sinh bằng chanh
Nước cốt chanh có nồng độ axit tương đối cao. Tính axit trong nước cốt chanh có thể làm sạch hơn những chất liệu bằng nhựa, thủy tinh, sứ… và kể cả vải.
Bạn có thể dùng nước cốt của một quả chanh hòa loãng với nước và ngâm quần áo của bé vào trong đó trong vòng 15 – 20 phút và sau đó giặt lại như thường.
Cách khác, bạn vẫn có thể chấm trực tiếp nước cốt chanh lên vết bẩn và để như thế trong vòng vài phút. Sau đó, giặt lại sẽ được kết quả như ý nhé.
Với những cách truyền thống trên bạn vẫn có thể làm sạch quần áo của bé một cách an toàn nhất. Tránh xa tất cả những chất hóa học từ chất tẩy rửa vẫn luôn được các nhà chuyên môn đánh giá cao.
Tuy nhiên, đối với một số các vết bẩn khó nhằn thì việc lựa chọn chất tẩy rửa vẫn là điều cần thiết nếu như bạn không muốn “xếp xó” bộ quần áo đó của bé.
Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về những dòng sản phẩm chất tẩy rửa đồ sơ sinh, đồ dùng cho bé, đồ gia đình an toàn nhất.
Colorful Shop cam kết cung cấp hàng chính hãng có tem CR, bởi Colorful Shop luôn đề cao sự an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé!


Bài viết khác: Áo phông cực đẹp và chất cho bé trai hè 2014

0 comments:

Post a Comment