Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, July 18, 2014

Đồ chơi trẻ em độ tuổi mầm non – chọn thế nào cho đúng?

Làm thế nào để giúp trẻ độ tuổi mầm non có thể bộc lộ hết khả năng của mình thông qua đồ chơi trẻ em? Bài viết này Colorful sẽ giúp mẹ trả lời câu hỏi đó.

Ai cũng biết, đồ chơi không chỉ mang đến một thế giới tinh thần độc đáo mà nó còn là cầu nối giúp trẻ nhanh chóng tiếp xúc với thế giới tri thức độc đáo của nhân loại. Đồ chơi dành cho trẻ có một sức mạnh vô cùng to lớn đối với mỗi một thời kỳ phát triển riêng của trẻ - điều này đã được Colorful Shop nhắc đến rất nhiều trong các bài viết trước. (Bạn có thể tham khảo thông qua website chính thức của Colorful sacmauchobe.com/ ).

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bố mẹ cách chọn lựa đồ chơi dành cho trẻ ở độ tuổi mầm non và một số ví dụ về đồ chơi trẻ em điển hình dành cho lứa tuổi này để thông qua đó, trẻ có thể vừa chơi, vừa học nhé!

1. Đồ chơi dạng mô hình
Đây là dòng đồ chơi kích thích trẻ hiếu động. Kể cả những trẻ đang có thiên hướng hướng nội, sống nội tâm, ít bộc lộ thì bố mẹ vẫn hoàn toàn có thể chọn lựa những dòng đồ chơi này cho trẻ để có thể thay đổi nhận thức và mọi hành động của trẻ nhé.

Những mô hình đồ chơi mô phỏng dạng tàu hỏa, xe hơi, xe xúc cát, máy bay chiến đấu, máy bay lên thẳng… giúp trẻ năng động hơn, cùng chạy theo chúng và bộc lộ khả năng điều khiển của mình. Trẻ sẽ tự học cách tư duy trong cách chơi, học cách điều khiển và làm chủ đồ chơi, sau đó là làm chủ cuộc sống.

Máy bay VBC ĐKTX 58011-2
Máy bay VBC ĐKTX 58011-2
2. Đồ chơi vận động
Nhắc đến đồ chơi trẻ em, thật thiếu sót nếu không nhắc đến dòng đồ chơi mang tính vận động. Những năm trở lại đây, dòng đồ chơi này đang thực sự lên ngôi để khẳng định sự làm chủ của mình trong thế giới đồ chơi cao cấp. Là những dòng xe ô – tô, mô – tô thu nhỏ, kết hợp nhiều bánh và nhiều tính năng cho trẻ có thể điều khiển bon bon khắp mọi nơi mà không nhất thiết phải có sự giám sát của bố mẹ. Những chiếc xe đẩy chân cũng là là một ví dụ thú vị và điển hình cho dòng đồ chơi này.

Scooter Radio Flyer 545
Xe đẩy chân Scooter Radio Flyer 545
3. Đồ chơi hướng nghiệp
Bạn đợi cho bé lớn và chuẩn bị thi vào ĐH mới bắt đầu hướng nghiệp cho bé ư? Đó là một suy nghĩ đã quá cũ và thậm chí còn sai lầm. Hướng nghiệp có thể bắt đầu từ hôm nay, ngay bây giờ - khi trẻ bắt đầu có nhận thức. Độ tuổi lên 3, trẻ bắt đầu vào trường mầm non là độ tuổi mà trẻ bắt đầu nhận thức và ý thức được cuộc sống xung quanh, về những gì mình làm, mình thu nhận được từ cuộc sống hàng ngày.

Đồ chơi trẻ em thuộc dòng đồ chơi hướng nghiệp sẽ giúp nhiều cho mẹ trong quá trình phát triển và định hướng nghề nghiệp của trẻ. Cũng không nhất thiết phải cho trẻ chơi những đồ chơi đúng với sở thích nghề nghiệp mà bố mẹ mong muốn trẻ sẽ thành công với nghề nghiệp ấy trong tương lai. Bố mẹ có thể chọn một lúc 2 – 3 bộ đồ chơi hướng nghiệp khác nhau để trẻ được tiếp cận. Trẻ hiểu hơn về nghề đó, trẻ sẽ có được tình cảm tốt đẹp hơn về nghề nghiệp đó.

Xe đẩy tiệc trà American Plastics Toy
Xe đẩy tiệc trà American Plastics Toy
4. Đồ chơi lắp ghép
Cũng có những nhà sản xuất cho rằng dòng đồ chơi này thuộc dòng đồ chơi mô hình. Điều này cũng không có gì sai. Chỉ cần bố mẹ hiểu rằng, đồ chơi lắp ghép là đồ chơi mà cách chơi của nó bắt buộc trẻ phải vận dụng trí tưởng tượng, sáng tạo hết công suất trong cách chơi.
Những mảnh ghép tưởng chừng vô tri vô giác nhưng lại là vô cùng cần thiết và mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển IQ của trẻ đấy nhé!
Colorful Shop 66 Thái Hà – thiên đường đồ chơi trẻ em cực phong phú và lý tưởng. Hãy gọi điện đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên Colorful hướng dẫn về cách chọn lựa đồ chơi đúng đắn, phù hợp nhất với độ tuổi, tâm lý trẻ nhà bạn.


Bài viết khác: Máy hút sữa Medela - cam kết chất lượng, nghiên cứu và đổi mới

0 comments:

Post a Comment