Hello - Welcome to Coloful Shop

Sunday, July 13, 2014

Những phương pháp tiệt trùng chính của máy tiệt trùng bình sữa

Hiện nay, trên thị trường có 3 phương pháp khử trùng chính của máy tiệt trùng bình sữa. Đó là khử trùng bằng nước lanh, bằng lò vi sóng và bằng hơi nước nóng.

1. Khử trùng bằng nước lạnh
Đây là phương pháp khử trùng không thực sự phổ biến lắm vì người ta cho rằng, hiệu quả của chúng mang lại không cao và không kéo dài được lâu.
Người ta cũng sử dụng nguồn điện để thực hiện phương pháp này, tuy nhiên bộ vi xử lý của máy lại tương tự với một chiếc tủ lạnh. Thời gian tiệt trùng tùy thuộc rất nhiều vào thời gian bạn hạ nhiệt độ của máy xuống ở mức nào.
Đây là dòng sản phẩm khá phổ biến ở các nước phương Tây nhưng phương Đông thì lại cực kỳ hiếm.

Máy tiệt trùng Fatz 2 trong 1 FB4005SL
Máy tiệt trùng Fatz 2 trong 1 FB4005SL

2. Máy khử trùng bằng lò vi sóng
Phổ biến hơn phương pháp khử trùng bằng hơi nước lạnh, máy tiệt trùng bình sữa sử dụng phương pháp tiệt trùng bằng lò vi sóng có những lợi ích nhất định.
Sử dụng phương pháp này, gần như bạn sẽ không cần đến sự góp mặt của những hóa chất tẩy rửa sau mổi lần sưt dụng. Tùy thuộc vào độ an toàn và chất lượng của sản phẩm mà các bình sữa của baby sẽ được giữ tiệt trùng trong bao lâu: Từ 1 – 24 tiếng đồ hồ.
Tùy thuộc vào công suất của máy mà thời gian tiệt trùng có thế kéo dài hay được rút ngắn.
Một nhược điểm phải kể đến của dòng sản phẩm máy tiệt trùng này là chúng không thể áp dụng cho những vật dụng bằng kim loại được.

Máy tiệt trùng bình sữa

3. Máy khử trùng bằng nhiệt hơi nước
Đây mới chính là phương pháp phổ biến nhất trên thị trường. Trong những năm trở lại đây, dòng sản phẩm này đã thực sự làm mưa làm gió bơi những công năng mà nó mang lại cho cuộc sống hiện đại.
Dòng sản phẩm này sử dụng phương pháp tiệt trùng bằng cách, tác động một nguồn điện vào trong khoang chứa nước tiệt trùng, khiến cho nước ở đây sôi lên, bốc hơi nóng và lan tỏa trong toàn bộ không gian của máy tiệt trùng bình sữa.

Khử trùng bằng phương pháp này được đánh giá là an toàn, mang lại hiệu quả cao và lâu dài.
Đặc biệt hơn, một số dòng sản phẩm còn là sự kết hợp của tiệt trùng, hâm nóng và ủ ấm nữa cơ đấy. Cho nên, những sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như vậy có thể tiến xa so với một lò vi sóng chuyên dụng. Để trở thành một nhà tiêu dùng thông thái, bố mẹ hãy gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các chuyên viên của Colorful Shop tư vấn về các dòng sản phẩm máy chuẩn nhất hiện nay.
Hiện tại, trên kệ hàng máy tiệt trùng bình sữa của Colorful Shop 66 Thái Hà đang sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: Tiệt trùng Fatz 2 trong 1 FB4005SL, Tiệt trùng bình sữa Konichi, Tiệt trùng bình sữa Canpol 12/200, Máy tiệt trùng Nuk (6 bình) 251012…
Colorful cũng luôn cập nhật cho mình những mẫu mới nhất cùng với những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng của mình.
Luôn là một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu, chắc chắn Colorful Shop sẽ không khiến bạn thất vọng khi đến với chúng tôi.


0 comments:

Post a Comment