Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, July 15, 2014

Mẹ chọn loại ghế ăn cho bé nào là phù hợp?

Việc sử dụng ghế ăn cho bé không còn là điều xa lạ với các bà mẹ. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm lại quyết định đến hiệu quả trong quá trình sử dụng. Và còn rất nhiều bà mẹ lúng túng trong việc lựa chọn.

Để chọn được một chiếc ghế ăn hợp lý, mẹ nên dựa trên nhiều yếu tố và cần cân nhắc cẩn thận để tránh lãng phí.

Nhu cầu sử dụng
Hiện nay trên thị trường có hai loại ghế ăn bột cơ bản là ghế dành cho bé từ lúc mới sinh và lúc bé biết ngồi. Ghế dành cho bé mới sinh có các chức năng như chế độ rung, bập bênh, thanh treo đồ chơi… một số mẫu ghế loại này rất được yêu thích như: ghế ăn Fisher K8171, ghế ăn rung Mastela…Và loại ghế dùng khi bé bắt đầu biết ngồi, thường thì những ghế loại này làm bằng gỗ, nhựa và kim loại, có thể điều chỉnh độ cao.

Ghế ăn cho bé Mastela
Ghế ăn cho bé Mastela
 
Nhiều nhà khoa học khuyên mẹ nên cho bé làm quen và sử dụng ghế ăn bột càng sớm càng tốt. Bởi vì khi bé lớn lên thì việc ngồi ăn ngoan ngoãn trong một chiếc ghế, không được chạy nhảy chẳng khác nào bé bị “cầm tù”. Và bé sẽ chống đối đấy!

Không gian gia đình
Đây là yếu tố quan trọng nhưng lại thường bị nhiều mẹ bỏ qua, không gian  nhà chật hẹp sẽ không hề phù hợp cho những chiếc ghế ăn cho bé bằng gỗ cồng kềnh và nặng nề đâu mẹ nhé! Thay vào đó hãy cân nhắc những chiếc ghế ăn gọn nhẹ và rất thuận tiện bằng nhựa. Những loại ghế ăn bằng kim loại cũng sẽ chiếm một khoảng không gian khá lớn và việc gập gọn cũng như di chuyển không hề dễ dàng như loại ghế nhựa.

Ghế ăn cho bé bằng nhựa
Ghế ăn cho bé bằng nhựa

Nếu không gian gia đình rộng rãi, thì ghế gỗ hay ghế bằng kim loại sẽ  giúp trang trí cho căn nhà rất tốt. Và với những mẹ không có ý định mang ghế ra ngoài cho bé sử dụng thì ghế loại này là rất thích hợp.

Khả năng kinh tế
Đây luôn là yếu tố chi phối đến việc mẹ chọn chiếc ghế ăn bột nào. Mẹ có thể để ý và nhận thấy rằng, ghế càng ít chức năng thì sẽ càng rẻ. Và thường thì ghế kim loại và ghế gỗ sẽ có giá thành cao hơn một chút so với loại ghế ăn cho bé bằng nhựa.

Ghế ăn cho bé bằng gỗ
Ghế ăn cho bé bằng gỗ

Một số loại ghế nhựa rất được yêu thích như: Fisher Prie BCD 26, Fisher Prie BCK 62, ghế ăn Richell…
Để tiết kiệm chi phí, mẹ cũng có thể tranh thủ mua hàng trong những chương trình khuyến mại của các cửa hàng.
Với những mẹ rủng rỉnh hơn một chút hẳn sẽ bị thu hút bởi loại sản phẩm ghế ăn thông minh mới ra đời của Nhật Bản như: Combi Rashule, Combi Loanju, Combi Fealetto Auto Swing… những chiếc ghế này không chỉ giúp bé ăn ngoan mà còn như là chiếc bàn thay tã, chiếc nôi và một chiếc giường cho bé.Tất cả mọi hoạt động chăm sóc bé đều có thể thực hiện trên những chiếc ghế ăn này.
Để chọn được chiếc ghế ăn bột hoàn hảo cho bé những bữa ăn an toàn và thoải mái mẹ nên cân nhắc thật kỹ, tránh “vung tay quá trán” vào những sản phẩm có mẫu mã đẹp.
Mẹ có thể tham khảo thêm nhiều mẫu ghế ăn trẻ em đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT 04 3537 6957.


0 comments:

Post a Comment