Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, July 3, 2014

Mặc đồ sơ sinh cho bé chưa rụng rốn

Trong giai đoạn đầu trẻ chưa rụng rốn, những ông bố bà mẹ lần đầu có con chắc hẳn sẽ không thể tránh khỏi những sự lúng túng trong quá trình mặc đồ sơ sinh cho con.

Bởi vì, giai đoạn này, sức khỏe của con vẫn chưa được ổn định, hơn nữa, phần rốn của trẻ vẫn luôn phải được giữ gìn vệ sinh cẩn thận. Ai cũng biết như thế nhưng không phải ai cũng có thể làm được.
Cũng là một điều dễ hiểu đối với ai chưa có kinh nghiệm thì sẽ khó tránh khỏi lúng túng, vụng về trong lần đầu chọn quần áo thích hợp cũng như mặc đồ cho bé yêu. Bởi vì, đây không phải là điều đơn giản.

1. Chọn đồ sơ sinh cho bé
Đối với trẻ sơ sinh, nhất là trẻ chưa rụng rốn thì việc chọn lựa quần áo không phải là đơn giản. Dù muốn dù không, chắc chắn, bố mẹ cũng cần phải đầu tư cho bé một ít những bộ trang phục của một số những nhãn hàng nổi tiếng, uy tín, chất lượng đảm bảo để trẻ có thể đảm bảo được sức khỏe của mình.
Bố mẹ tuyệt đối không được chọn đồ quá bó sát, nhất là phần bụng vì có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến phần rốn vẫn chưa lành cả bé đấy nhé. Quá trình cọ xát của quần áo có thể sẽ khiến trẻ bị đau mà mẹ không biết.
Nên chọn những bộ trang phục thoải mái để trẻ có thể cử động được tay, chân. Tuyệt đối không nên dùng tã chặt để quấn bụng bé. Thời gian này, mẹ tuyệt đối chưa cho bé đóng bỉm nhé.
Nếu bắt buộc phải đi ra ngoài trong giai đoạn này, trẻ phải được bảo vệ nhiều hơn tại vùng rốn, tránh bị cảm lạnh nhé.

Đồ sơ sinh cho bé Colorful Shop
Tã chéo sơ sinh Hello

2. Cách mặc đồ sơ sinh cho bé
Thời gian đầu vừa chào đời, mẹ không nên chọn những chiếc áo không có khuy áo, buộc bé phải chui qua đầu rất khó chịu. Với dạng áo cài, mở khuy ở phía bên cạnh sườn là sự lựa chọn thông minh nhất, vừa không khiến bé bị khó chịu khi phải chui đầu qua cổ áo, vừa bảo vệ được phần bụng, trong đó có rốn của bé nhé.
Bạn co hết tay áo lại thành một cụm sau đó luồn tay của bé vào. Thật nhanh chóng và dễ dàng phải không này. Với tay còn lại bạn cũng nên thực hiện tương tự nhé. Sau đó cài khuy cho bé.
Phần còn lại là tã lót. Bố mẹ tuyệt đối không được mặt tã lót trên rốn của bé. Nếu tã nằm trên rốn sẽ cọ xất vào rốn bé, gây đau nhức khó chịu, đồng thời rốn của bé sẽ lâu khô hơn.

Đồ sơ sinh cho bé, Colorful Shop
Ao bác sĩ tay dài Miomio
Vào mùa đông, mẹ nên cho bé mặc thêm quần nhé.
Mẹ cũng có thể co cụm hai ống quần cùng một lúc rồi luồn cả hai chân bé vào và từ từ kéo lên nhé. Bố mẹ nhớ là không được kéo quần lên đụng rốn bé, chỉ vừa kéo qua tã lót là được rồi.
Hơn thế nữa, nên chọn những chiếc quần có lưng thật nhẹ nhàng, co giãn thật tốt để bé luôn được thoải mái nhé.

Colorful Shop hy vọng, chỉ với một vài chú ý nhỏ trong bài viết này cũng có thể giúp bố mẹ lần đầu được lên chức bớt đi phần nào sự lúng túng trong quá trình mặc đồ sơ sinh cho con nhé.
Colorful Shop 66 Thái Hà chuyên cung cấp những dòng thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp như: Mio, Lullaby, Thái Lan…

Để chọn được những mẫu thời trang chuẩn nhất cho bé sơ sinh, bố mẹ có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (04)3537.6957 để nhận được tư vấn của nhân viên cửa hàng nhé!


Bài viết khác: Ghế ăn bột cực xinh cho bé gái điệu đà

0 comments:

Post a Comment