Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, July 1, 2014

Ghế ăn bột cực xinh cho bé gái điệu đà

Các bé gái luôn điệu đà, không chỉ khi chơi mà cả khi ăn nữa. Ghế ăn bột Safety 1st BO060BAQ cực đáng yêu sẽ khiến bé thích mê và hào hứng mỗi khi ăn mẹ nhé!

Safety 1ST được thiết kế dành riêng cho các bé gái, từ màu sắc đến hình dáng đều rất mềm mại và điệu đà sẽ cho bé những bữa ăn ngọt ngào và đảm bảo an toàn. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về chiếc ghế ăn bột  này nhé!

“Người bạn” xinh xắn
Ghế ăn cho bé hiệu Safety 1ST có xuất xứ từ Mỹ, đây là đồ dùng cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng đến 4 tuổi. Các bé  đang tập ngồi có thể dùng ghế, chiếc ghế này sẽ giúp bé ngồi vững hơn đấy mẹ nhé!
Ghế được thiết kế với màu hồng chủ đạo, đệm ghế êm ái có in nhiều họa tiết dễ thương và màu sắc tươi tắn chắc chắn sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và chắc chắn bé sẽ không thắng nổi sự tò mò đâu và nhanh chóng khám phá “người bạn” xinh xắn và cực dễ thương này.

Ghế ăn bột, ghế ăn cho bé
Ghế ăn bột Safety
Chiếc ghế ăn này sẽ luôn đồng hành với bé mỗi khi ăn và cả khi chơi nữa đấy. Mẹ có thể đặt ghế dưới sàn nhà hoặc buộc vào những chiếc ghế ăn trong nhà bếp, phòng khách hay các loại ghế ở nhà hàng, quán café… Điều này khiến việc cho bé ngồi ăn cùng bàn với gia đình dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Và các bé luôn thích thú mỗi khi được quan sát và bắt chước cách mọi người ăn.
Đây cũng là cơ hội cho bé tạo dựng thói quen trong ăn uống đấy. Vì thế, cha mẹ nên chú ý đến cách ăn uống của mình sao cho khoa học và lành mạnh nhất nhé.

Ghế ăn bột Safety 1st BO060BAQ cực đáng yêu cũng sẽ phần nào giúp bé chống lại bệnh lười ăn đấy mẹ nhé, chiếc ghế dễ thương như thến này sẽ lôi kéo bé đến gần các bữa ăn hơn.

Ghế ăn bột, ghế ngồi ăn cho bé
An toàn  và tiện lợi
Safety 1st BO060BAQ được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, đảm bảo sự an toàn và thoải mái tối đa cho các bé. Ghế được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại nên rất thân thiện và an toàn.
Ghế có đai an toàn chắc chắn, cộng với chiếc khay ăn xinh xắn màu hồng sẽ bảo vệ, tránh cho bé bị ngã ra khỏi ghế. Chiếc khay ăn này có thể điều chỉnh độ rộng hẹp ở 3 mức khác nhau, phù hợp với cơ thể bé khi lớn dần lên.

Việc mang chiếc ghế đi lại thật dễ dàng
Khay ăn màu hồng đáng yêu được phân chia khu vực để đồ ăn và đồ uống dễ dàng nên sẽ thuận tiện cho bé khi ăn. Khay có đường viền nổi bao quanh giúp thức ăn không bị rơi ra ngoài.
Ghế có 3 dây bảo hiểm cho phép mẹ buộc ghế vào ghế cao chắc chắn và an toàn, ghế có hai nâc điều chỉnh độ cao tùy ý.

Ngoài ra, chiếc ghế này còn rất tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng nữa nhé. Khay ăn và đệm ghế có thể tháo rời dễ dàng để làm sạch và mẹ có thể dùng khay ăn tỏng máy rửa bát, đệm ghế trong máy giặt đấy nhé!
Việc mang theo chiếc ghế ăn này theo để cho bé dùng khi đi nhà hàng, café, đi du lịch, về quê nội – ngoại… đều rất đơn giản vì ghế rất gọn nhẹ. Chỉ cần gập lưng ghế xuống và đeo chiếc quai đeo lên là mẹ có thể mang nó đi bất cứ đâu rồi.

Mẹ nào có một bé gái điệu đà thì không thể bỏ qua chiếc ghế ăn bột xinh xắn này rồi, đúng không! Tham khảo ghế tại địa chỉ Colorful Shop: sacmauchobe.com để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nhận được giá tốt nhất mẹ nhé. Liên hệ 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết.

0 comments:

Post a Comment