Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, July 23, 2014

Xe đẩy em bé bán chạy nhất hè 2014

Mùa hè, mùa của nắng nóng oi bức và cũng là mùa của du lịch. Và nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cho bé một chiếc xe đẩy thì không thể bỏ qua Xe đẩy dù Cosco siêu tiện lợi và gọn nhẹ.

Với thiết kế cực đơn giản và gọn nhẹ, chiếc xe này cho phép bạn đi du lịch dễ dàng với 1 em bé, ngay cả những bé dưới 1 tuổi. Đây là loại xe đẩy em bé rất được ưa chuộng và luôn trong tình trạng cháy hàng trên thị trường. Cùng xem thêm thông tin về sản phẩm nhé!

Siêu gọn nhẹ siêu tiện lợi
Nếu hay đi du lịch thì bạn sẽ hiểu trọng lượng của đồ đạc quan trọng thế nào, đặc biệt khi bạn mang theo một em bé trong chuyến du lịch. Và nếu hè này cho bé đi du lịch cùng gia đình thì xe đẩy dù Cosco là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn.

Được thiết kế đơn giản nhất có thể nên xe có thể gấp gọn lại với kích thước như một chiếc ô, và trọng lượng của nó cũng chỉ nhỉnh hơn những chiếc ô một chút.

Xe đẩy em bé

Với “chiếc ô” này, bạn có thể treo nó ở xe máy, dưới gầm ghế của xe ô tô hay bất cứ khe hở nào bởi nó không hề chiếm diện tích và yên tâm với những chuyến du lịch đầy thú vị của gia đình.

An toàn và rất thời trang
Khung xe là những thanh kim loại rất nhỏ nhưng được làm từ hợp kim nhôm nên rất chắc chắn và đặc biệt nhẹ. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về độ vững chãi của xe. Xe được thiết kế với hệ thống 3 điểm an toàn giúp xe luôn vững chắc khi di chuyển, phanh xe giúp cha mẹ điều khiển dễ dàng và chính xác.

Đặc biệt, xe đẩy em bé Cosco có mái che với hình dáng đẹp mắt và tươi mới, thích hợp với tất cả các cách phối đồ của mẹ. Trên mái che có cửa sổ bằng nhựa Plastic giúp 2 mẹ con có thể nhìn thấy nhau mọi lúc mọi nơi, tạo cảm giác an toàn.
Ngoài ra, đệm ghế làm bằng vải siêu thấm hút và thông thoáng, có họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu, rất bắt mắt tạo nên sự trang nhã cho sản phẩm.
Xe đẩy em bé giá rẻ

Xe dùng cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, có hai màu cho mẹ lựa chọn gồm hồng và xám. Với những tính năng trên, Cosco dù là loại xe đẩy em bé được tìm kiếm nhiều nhất cũng như bán chạy nhất trên thị trường xe đẩy trẻ em.

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến giá thành sản phẩm, đây cũng là yếu tố khiến xe rất được ưa chuộng. Xe có giá thành bình dân phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều bà mẹ. Và nếu mẹ cảm thấy ưng ý chiếc xe này thì nên biết rằng, sản phẩm đang được giảm giá đến tận 19% tổng giá trị sản phẩm tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Ngoài xe đẩy dù Cosco, mẹ còn có thể tham khảo thêm những mẫu xe đẩy mới nhất đảm bảo chất lượng và giá thành tại Colorful, gọi hotline 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như những chương trình khuyến mại của Colorful.


Bài viết khác: Mẹo giặt tẩy quần áo cho bé sơ sinh

0 comments:

Post a Comment