Hello - Welcome to Coloful Shop

Sunday, July 6, 2014

Combi Luxtia Turn – thương hiệu cao cấp lợi ích bền lâu

Khi đã quyết định đảm bảo an toàn cho bé bằng cách sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé thì cha mẹ nên chọn loại có thương hiệu. Vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm lại vừa tiện lợi cho cha mẹ trong quá trình sử dụng.

Combi Luxtia Turn là loại ghế ô tô cho bé sản xuất bởi Combi – Nhật Bản, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các loại đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm là một hệ thống hoàn hảo của những tính năng và công nghệ hiện đại nhất.

An toàn từ những công nghệ cực hiện đại
Những điểm đáng chú ý nhất của ghế ô tô Combi Luxtia Turn chính là đệm Dacco, công nghệ Eggshock α và khả năng quay 360ᵒ của ghế.
Đệm Dacco êm ái không chỉ giúp bé thoải mái mà còn có tác dụng giúp tạo tư thế ngồi/nằm đúng đắn cho bé, hình thành đường thở thẳng, tránh nghẹt thở, vẹo lệch cột sống. Đệm ôm lấy cơ thể bé tạo cảm giác vỗ về và an toàn như trong vòng tay của mẹ vậy.
Ghế ngồi ô tô cho bé
Combi Luxita Turn
Đặc biệt, bề mặt đệm làm bằng chất liệu vải Polyeste nên cực thông thoáng, ưu thông không khí tốt, thấm hút mồ hôi và nhanh khô.
Công nghệ Eggshock và Eggshockα được thiết kế ở hai tấm đệm đỡ đầu và cổ giúp giảm thiểu tối đa những rung chấn có hại tác động lên hệ thần kinh, đầu và cổ bé trong quá trình xe di chuyển.
Nổi bật nhất chính là khả năng quay 360ᵒ của ghế, cho phép mẹ đặt bé vào ghế và điều chỉnh rất dễ dàng. Khi đã chắc chắn bé nằm/ngồi trong tư thế thoải mái nhất thì mẹ chỉ cần cố định ghế bằng một nút khóa.

Lợi ích bền lâu
Combi Luxtia Turn do Nhật Bản sản xuất là loại ghế ngồi ô tô cho bé có thời gian sử dụng rất lâu, dành cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi (hoặc dưới 18kg). Đây quả là một khoảng thời gian dài và chiếc ghế này sẽ trở thành người bạn thân thiết của bé mỗi khi đi ô tô.

Ghế được làm từ nhựa cao cấp, an toàn không độc hại hay dị ứng cho bé, khung ghế cấu tạo từ hợp kim siêu bền và chắc chắn nên chịu được những cú va đập hay sự nghịch phá của các bé và quan trọng nhất là bền bỉ theo thời gian.
Đặc biệt, ghế còn được thiết kế chiếc chân chống cực chắc chắn tăng độ an toàn cho ghế khi lắp vào xe ô tô. Chiếc chân chống này có thể điều chỉnh được độ cao phù hợp với nhiều loại ghế trên xe ô tô khác nhau.

Ghế ngồi ô tô cho bé
Tính năng an toàn của sản phẩm rất cao
Thêm nhiều tiện lợi cho mẹ
Ngoài những tính năng trên, ghế Combi Luxtia Turn còn mang đến nhiều tiện ích cho mẹ như: đai an toàn 5 điểm dễ sử dụng với chốt an toàn thông minh có hai màu xanh và đỏ sẽ báo xanh khi mẹ lắp đúng.
Hai bên thành ghế có đai nhỏ để giữ dây và khóa an toàn, chi tiết này sẽ giúp mẹ bế bé ra dễ dàng mà không lo dây an toàn quấn vào người bé.

Mẹ có thể tháo rời phần đệm ghế rất dễ và giặt được khi bị bẩn, dùng tay hay máy giặt đều được mẹ nhé và mẹ nhớ 30 là nhiệt độ an toàn khi làm sạch bộ phận này nhé.
Mẹ thấy đấy, ghế ô tô Combi Luxtia Turn mang lại thật nhiều tiện ích và thời gian sử dụng lâu dài sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn để bảo vệ cho bé trong suốt những năm đầu đời.

Và nếu mẹ đã bị thuyết phục bởi chiếc ghế này thì có thể tham khảo sản phẩm tại Colorful Shop ở địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, một "địa chỉ bán đồ sơ sinh trẻ em, đồ dùng sinh hoạt cho bé nổi tiếng" để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm nhé, gọi 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết.


0 comments:

Post a Comment