Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, July 2, 2014

Hướng dẫn mẹ cách bảo quản đồ sơ sinh Mio cho trẻ em

Bạn phải bỏ một khoản tiền không nhỏ để sắm sửa cho bé tất tần tật các loại đồ dùng sơ sinh hàng ngày. Tuy nhiên, sủ dụng và bảo quản như thế nào mới tốt nhất đặc biệt đốiv ới đồ sơ sinh Mio thì không phải mẹ nào cũng biết đấu nhé.

Một nguyên tắc bất di bất dịch trước khi cho bé sử dụng bất kỳ đồ sơ sinh nào, đặc biệt là quần áo thì mẹ cũng phải đảm bảo vệ sinh của những sản phẩm đó.
Nhiều mẹ có tâm lý thường cho bé mặc luôn quần áo mới ngay sau khi mua về. Đây là một suy nghĩ sai lầm. Dù là quần áo chưa được ai mặc đến thì vẫn sẽ có một lớp bụi bẩn bám vào đấy. Hoặc ít ra thì sẽ có một số bàn tay các mẹ khác đã từng sờ vào, chọn lựa… vi khuẩn rất có thể đã được lây lan.
Đối với đồ sơ sinh Mio cũng vậy, trước khi ướm thử vào người bé yêu thì csasc mẹ đừng tiết kiệm một lần giặt đầu tiên nhé. Một công đoạn đơn giản nhưng vô cùng cần thiết đối với sức khỏe của bé đấy nhé. Hãy luôn đặt tiêu chí sức khỏe của bé yêu lên hàng đầu nhé.
Đối với bất kỳ đồ sơ sinh nào cũng vậy, không nhất thiết là đồ sơ sinh Mio nhé, các mẹ cũng không nên dùng chất tẩy rửa của người lớn để tẩy sửa những vết bẩn trên quần áo của trẻ.
Tất cả những chất tẩy rửa đều chứa rất nhiều chất hóa học, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé yêu. Theo lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe thì các mẹ nên giặt đồ sơ sinh Mio cho bé bằng những sản phẩm tẩy rửa sau đây:

Và hãy nhớ rằng, không bao giờ giặt chung đồ của trẻ với bất kỳ ai nhé!

- Tốt nhất, các mẹ nên sắm luôn những sản phẩm tẩy rửa dành riêng cho quần áo, vải vóc mang thương hiệu Mio, hoặc là những sản phẩm tẩy rửa chuyên dùng cho da nhạy cảm dành cho các bé ngay từ đầu nhé.
- Nếu baby yêu nhà bạn đã từng bị dị ứng da hoặc da quá mẫn cảm thì việc dùng những sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho da mẫm cảm là điều tất yếu. Để chọn được loại sản phẩm phù hợp, tốt nhất bạn nên tham khảo thêm sự tư vấn từ các chuyên gia gia liễu hoặc các nhà cung cấp đồ sơ sinh Mio nhé.
- Một cách đơn giản giúp trẻ nhận biết da trẻ mẫm cảm với chất tẩy rửa là hãy thử giặt chung một chiếc áo/ quần của trẻ bằng chất tẩy rửa thường dùng cho người lớn. Sau khi cho bé mặc, nhận thất da bé nổi những mận đỏ thì chắc chắn rằng bé đang bị dị ứng hoặc quá mẫn cảm rồi đấy nhé.

Đấy là những mẹo nhỏ trong cách giặt tẩy. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên giặt tẩy thường xuyên đồ sơ sinh Mio hay không?

Nguyên tắc là tất cả những vật dụng bé sẽ tiếp xúc, đang tiếp xúc đòi hỏi phải luôn luôn sạch sẽ. Chính vì vậy, nếu đã thấy bẩn hoặc chỉ mới cảm thấy bẩn thôi, mẹ cũng nên thay ngày cho bé nhé.
Vào mùa hè, quần áo sẽ chóng khô hơn rất nhiều. Còn nếu vào mùa đông, mẹ hoàn toàn có thể ủi kỹ quần áo, tã lót… để giúp đồ dùng của bé được tiệt trùng nhé.
Đồ sơ sinh Mio mặc dù có những tính năng vượt trội hơn rất nhiều so với nhiều thương hiệu thời trang khác dành cho bé, tuy nhiên, không vì thế mà mẹ chủ quan với công đoạn giặt tẩy, bảo quản dòng thời trang này được đâu nhé.

Thời trang Mio đang là cơn sốt trong cộng đồng các bà mẹ. Các mẹ có thể đến 66 Thái Hà để lựa chọn cho bé những bộ đồ mang thương hiệu Mio thật bắt mắc, hợp thời và vô cùng an toàn với làn da mẫm cảm của bé nhé.

Như đã nêu trên, tốc độ thay áo quần của trẻ nhanh đến chóng mặt, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Trong những ngày thời tiết nắng ráo, áo quần sẽ kịp khô và nắng sẽ phần nào giúp diệt khuẩn. Tuy nhiên, trong mùa mưa, nếu không dùng máy sấy, áo quần sẽ không tránh khỏi sự ẩm thấp tạo điều kiện cho nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Do đó, một số chị thường xuyên ủi kỹ áo quần và tã vải của trẻ để làm khô cũng như diệt khuẩn. Một số khác kết hợp dùng nước tẩy một hoặc hai lần một tuần nhằm tẩy vết bẩn và tẩy trùng.

0 comments:

Post a Comment