Hello - Welcome to Coloful Shop

Sunday, July 27, 2014

Mua máy xay Braun chất lượng với giá rẻ nhất

Trên thị trường đồ dùng nhà bếp, máy xay Braun đang là sản phẩm rất được ưa chuộng và yêu thích. Tuy nhiên, sự chênh lệch về giá thành sản phẩm tại các cửa hàng khá lớn. Làm thế nào để mua được máy với giá rẻ nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy xay thực phẩm thương hiệu Braun thì lưu ý ngay những mẹo nhỏ dưới đây để mua được sản phẩm với giá thành rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng và dịch vụ bảo hành chính hãng nhé!

Những chương trình khuyến mại
Đây là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất giúp bạn sở hữu một chiếc máy xay Braun. Tại các siêu thị điện máy, cửa hàng luôn có những chương trình giảm giá hấp dẫn cho sản phẩm này, đặc biệt hơn khi có quà tặng đi kèm. Chỉ cần một chút thời gian, bạn sẽ tìm được thông tin các chương trình khuyến mại trên mạng internet, tờ rơi… và có thể mua được chiếc máy mình yêu thích.

Máy xay cầm tay Braun Mr530
Máy xay cầm tay Braun Mr530


Và địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957) được rất nhiều bà mẹ tin cậy bởi chất lượng đảm bảo cũng như những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm, trong đó có máy xay thực phẩm thương hiệu Braun.
Bạn sẽ được ưu đãi, giảm giá đến 38% giá trị sản phẩm khi mua Model Braun  MQ535, 32% cho Braun MQ545 và rất nhiều model khác.

Địa chỉ uy tín
Những cửa hàng uy tín thường nhập sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian hay quảng cáo nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Do đó giá thành sản phẩm sẽ thấp hơn rất nhiều.
Cần lưu ý rằng, không phải chỉ những siêu thị điện máy lớn mới là những địa chỉ uy tín mà nên đánh giá bằng chất lượng sản phẩm cũng như ý kiến đánh giá của nhiều người.
Và dựa trên tiêu chí này thì Colorful cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy xay cầm tay Braun MQ535
Máy xay cầm tay Braun MQ535
Máy đã qua sử dụng
Đây là lựa chọn của không ít bà mẹ nhằm tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn nên biết rằng đồ điện gia dụng đã qua sử dụng thường khó phát hiện hỏng hóc bên trong thân máy. Vì thế chỉ nên mua lại sản phẩm từ những người quen biết và có thể tin cậy được. Và chắc chắn rằng, máy có chế độ bảo hành chính hãng. Một lưu ý quan trọng không kém là không nên mua những máy đã hết thời gian bảo hành.

Nếu không chắc chắn về những điều trên thì tốt nhất bạn nên mua một chiếc mới để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, để đảm bảo tính kinh tế khi mua máy xay Braun, bạn nên chọn model thích hợp nhất, tránh vì ham máy nhiều chức năng mà mua nhưng lại không sử dụng đến gây lãng phí.

Với những gia đình có trẻ nhỏ và không cần nhiều chức năng thì có thể chọn Model Braun MR300 hoặc Braun MQ500. Ngược lại, nếu nhu cầu xay/nghiền/thái thực phẩm cần nhiều thì có thể chọn các model đa năng như Braun MR550, Braun MQ545…
Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ nhất thì yếu tố quan trọng nhất chính là địa chỉ uy tín. Và gợi ý không thể hợp lý hơn ho bạn chính là Colorful Shop, bạn tự kiểm chứng nhé!


Bài viết khác: Chọn quần áo cho bé - thương hiệu Petit chuẩn nhất

0 comments:

Post a Comment