Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, July 31, 2014

Quần áo cho bé gái siêu dễ thương tại Colorful

Chọn quần áo cho bé với những mẫu mã dễ thương, đẹp mắt thì trên thị trường rất nhiều, quan trọng nhất là chất lượng và giá thành sản phẩm. Và tại Colorful thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về những vấn đề đó.
Chọn quần áo trẻ em luôn là vấn đề tốn nhiều thời gian của các bậc phụ huynh, nhất là bé gái. Không những an toàn, thoải mái mà còn phải thật xinh và tiết kiệm nữa chứ!
Mẹ tham khảo ngay những mẫu quần áo cho bé gái siêu dễ thương dưới đây nhé, không chỉ mẹ hài lòng mà các bé cũng rất thích đấy.

Áo cộc tay siêu Kute
Áo được may từ chất liệu vải Cotton 100% nên rất mềm mịn, thông thoáng và thấm hút tốt, tạo cảm giác thoải mái cho bé mọi lúc, mọi nơi, trong mọi hoạt động.
Sản phẩm là hàng Việt Nam Xuất Khẩu nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, từ nguyên liệu vải đến màu nhuộm đều rất an toàn và đã qua kiểm tra về chất lượng.
Áo dành cho bé từ 1 đến 5 tuổi, in nhiều hình, họa tiết ngộ nghĩnh với nhiều màu sắc khác nhau cho mẹ và bé lựa chọn, mặc ở nhà hay đi chơi, đi học đều rất tiện.

Body quần cộc
Như các mẹ vẫn biết là Body bộ luôn tạo cho bé vẻ năng động và cá tính, thiết kế body cộc làm tăng thêm sự thoải mái cho bé. Đặc biệt, body loại này giúp giữ ấm bụng của bé khi ngủ ngay cả trong mùa hè.
Sản phẩm vô cùng dễ thương với nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau, dành cho bé từ 3 tháng đến 2 tuổi.
Chất liệu: Cotton 100%, Nơi sản xuất: Việt Nam.

Bộ quần áo cộc
Khi chọn quần áo cho bé, một số mẹ thường tìm kiếm những bộ đồ phối sẵn, như thế rất tiện lợi khi mặc cũng như phối đồ sau này, tránh được trường hợp vì thích mà mua về nhưng lại không dùng được vì không phù hợp.
Những bộ quần áo cộc cho bé gái tại Colorful khiến bất cứ mẹ nào nhìn thấy cũng phải trầm trồ về độ dễ thương và không thể không “rinh” về cho bé.
Màu sắc nhã nhặn nhưng rất tươi sáng và họa tiết tinh tế, đáng yêu làm nên sự hấp dẫn. Chất vải cotton 100% vô cùng an toàn, kiểu dáng đẹo mắt, dễ mặc dễ cởi… là những ưu điểm của sản phẩm này.

Hàng sản xuất trong nước, dành cho bé từ 6 tháng đến 5 tuổi với nhiều màu sắc khác nhau cho mẹ lựa chọn.
Các mẹ thân mến, không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà tại Colorful, chắc chắn mẹ sẽ mua hàng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Đặc biệt, trước những thông tin lien tiếp về việc quần áo Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại gây ung thư như hiện nay thì Colorful là lựa chọn của nhiều bà mẹ và trở thành địa chỉ quen thuộc, nhất là thời điểm sắp bước vào năm học mới như hiện nay, nhu cầu mua sắm quần áo cho các bé tăng lên.

Mẹ có thể tham khảo thêm nhiều mầu quần áo cho bé vô cùng đáng yêu tại Colorful Shop ở địa chỉ số 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT 04 3537 6957.

0 comments:

Post a Comment