Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, July 21, 2014

Khuyến mại hấp dẫn cho ghế ăn bột Mastela

Cơ hội cho mẹ sở hữu chiếc ghế ăn của Mastela chế độ rung và 3 cấp độ nghiêng với mức giá hấp dẫn, giúp bé thật thoải mái và an toàn khi ăn. Không chỉ vậy, ghế còn như một món đồ chơi cho bé nữa đấy!

Theo đó, mẹ sẽ được giảm đến 25% giá trị sản phẩm khi mua chiếc ghế ăn bột này tại Colorful Shop. Đừng bỏ lỡ cơ hội giúp con yêu ăn thật ngon và thật ngoan mẹ nhé!

Khuyến mại hấp dẫn cho ghế ăn thông minh
Ghế ăn Mastela được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận từng chi tiết nhằm đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho bé sơ sinh, ghế dùng cho bé ngay từ khi mới sinh. Việc làm quen và sử dụng ghế ăn từ sớm giúp trẻ hình thành thói quen ngồi ăn trong ghế, không chạy nhảy lung tung. Nhờ đó mà cha mẹ đỡ vất vả hơn nhiều và bé cũng ăn được nhiều hơn.
Chiếc ghế này có thể điều chỉnh 3 chế độ nghiêng (độ ngả của lưng ghế), cho phép mẹ chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất với bé theo từng giai đoạn phát triển.

Ghế ăn bột cho bé
Ghế ăn bột cho bé 
Ghế có chế độ rung nhè nhẹ, vỗ về, tạo cảm giác an toàn làm dịu những cơn cáu kỉnh của bé. Do đó, ngoài việc dùng cho bé khi ăn mà còn có thể sử dụng như một chiếc nôi ru bé ngủ rất tốt.
Ngoài ra, chiếc ghế này còn được thiết kế thanh treo gắn đồ chơi với màu sắc bắt mắt. Giúp bé phát triển thị giác và thính giác với 5 loại giai điệu du dương giúp bé tăng khả năng vận động cơ, cầm nắm đồ chơi.
Thanh treo này được bọc đệm êm nên mẹ không lo lắng bé bị va đập khiến bé bị đau khi chơi đùa.
Đặc biệt, ghế ăn Mastela rung (3 cấp độ nghiêng) còn có túi trùm chân chắn gió phía trước giúp giữ và ủ ấm cho chân, phần thân trước của bé rất tốt trong những ngày lạnh.
Túi trùm chân có thể tháo rời để giặt khi lấm bẩn hay khi không sử dụng nên rất tiện lợi.
Đây là lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn và đỡ vất vả hơn rất nhiều. Không những thế còn tập cho bé thói quen sử dụng ghế ăn bột – một thói quen tốt được nhiều chuyên gia khuyến khích.,
Cơ hội sở hữu những sản phẩm khác
Ngoài ghế ăn Mastela rung (3 cấp độ nghiêng), Colorful còn có chương trình khuyến mại đặc biệt, rất hấp dẫn cho nhiều loại ghế ăn, tạo cơ hội cho các bà mẹ sử dụng ghế ăn để chăm sóc bé tốt hơn.
Đáng nói nhất là phải kể đến sản phẩm ghế ăn xích đu & gập gọn Fisher Price V8609 – Sản phẩm được giảm đến 50% giá trị sản phẩm. Tức là mẹ có thể tiết kiệm đến 2 triệu đồng.
Ghế ăn bột cho bé

Và không thể bỏ qua ghế ăn 2 trong 1 Safety 1ST 56430. Ghế đang được giảm đến 35% giá trị sản phẩm và tiết kiệm cho mẹ đến hơn 1 triệu đồng. Đây là sản phẩm cao cấp, rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và Anh.

Ngoài những loại ghế ăn bột, mẹ còn có thể tiết kiệm thật nhiều khi mua đồ sơ sinh, đồ dùng và đồ chơi trẻ em tại Colorful Shop mà vẫn rất an tâm về chất lượng sản phẩm.
Trực tiếp tham khảo sản phẩm tại địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi tới hotline 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mại của Shop.


Bài viết khác: Đồ chơi trẻ em độ tuổi mầm non - chọn thế nào cho đúng

0 comments:

Post a Comment