Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, July 9, 2014

Chất lượng Nhật Bản tuyệt vời cho mẹ và bé - Xe đẩy Combi

Ngoài hàng trăm khâu sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, xe đẩy em bé Combi còn phải trải qua 280 khâu kiểm thử chất lượng và độ an toàn để sản phẩm đến tay người tiêu dùng là những chiếc xe hoàn hảo nhất.

Sản phẩm của hãng Combi, đặc biệt là các loại xe đẩy em bé có đặc điểm là rất gọn, nhẹ  và thông thoáng, phù hợp với các bà mẹ châu Á. Vừa tiện nghi, an toàn cho bé, vừa thiết kế tiện lợi nhất cho các bậc cha mẹ khi chăm con.

Những ưu điểm nổi trội
Ra đời từ năm 1957, với gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng trẻ em như: xe đẩy, ghế ô tô cho bé, đồ chơiCombi luôn đồng hành cùng mẹ trong việc chăm sóc và bảo vệ bé yêu. Đặc biệt, ưu điểm nổi bật của xe đẩy Combi chính là vẻ ngoài sang trọng và thời trang và luôn luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm. Và không thể không nhắc tới hai tính năng mới là đệm Dacco và Eggshockα có chức năng bảo vệ bé tối đa và đẹm tới sự thoải mái cho bé khi ngồi hay nằm trong xe. Hai tính năng này do Combi kết hợp với trường Đại học khá nổi tiếng của Nhật là Sinshun nghiên cứu và phát minh.

Xe đẩy Combi

Đệm Dacco được làm từ chất liệu mềm giúp nâng đỡ phần đầu, xương sống và phần hông của bé , chống cong vẹo xương sống tạo nên tư thế nằm đúng cho bé đường thở tối ưu, tránh tình trạng nghẹt thở ở các bé sơ sinh.

Tính năng Eggshock là bước đột phá hiện đại trong việc giúp các bà mẹ chăm sóc con cái tốt hơn. Đây là loại đệm mút đặc biệt mô phỏng bọt biển, có khả năng phân tán sự rung lắc đều trên khắp bề mặt. Do đó có tác dụng giảm thiểu những rung chấn tác động lên vùng đầu và cổ bé khi xe di chuyển.
Ngoài ra, xe đẩy em bé Combi còn bảo vệ bé khỏi những tác nhân có hại của môi trường như khói bụi, không khí ô nhiễm, hơi nóng tỏa lên từ mặt đường… nhờ vào chiếc ghế ngồi được thiết kế cao hơn bình thường.

Thay vì 37 – 40cm như các loại ghế xe khác thì Combi thiết kế ghế cao từ 50 - 70cm. Và ở độ cao này, nhiệt độ sẽ thấp hơn tới 2 độ, tránh việc bé bị nóng bức khó chịu. Cũng nhờ ghế cao hơn mà bé có thể quan sát mọi thứ xung quanh dễ dàng hơn rất nhiều.

Các dòng sản phẩm cơ bản
Dòng sản phẩm bình dân: Combi Quickids, Combi SJ 3EX Sport, Combi F2 AB 240…
Dòng sản phẩm cao cấp: Combi Well Comfort, Combi Urban Walker, Combi Granpaseo…
Và dòng sản phẩm thời trang, đa năng như: Combi Do Kids 5 Way, Combi Milacleturn Elite, Combi Spazio…


Tùy vào nhu cầu sử dụng, không gian sống cũng như điều kiện kinh tế mà mẹ sẽ chọn được cho hai mẹ con chiếc xe đẩy Combi thích hợp nhất. Và có một điều chắc chắn rằng mẹ sẽ rất hài lòng về chất lượng sản phẩm.
Để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành mẹ nên tham khảo tại địa chỉ chính hãng có uy tín như Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957).
Ngoài xe đẩy, Colorful còn được nhiều bà mẹ tin tưởng khi lựa chọn đồ sơ sinh cho béđồ dùng trẻ em nhập khẩu cũng như các sản phẩm cho mang thai và mẹ sau sinh.


Bài viết khác: Những chú ý không thừa trước khi mua đồ chơi trẻ em

0 comments:

Post a Comment