Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, July 3, 2014

Không ghế ô tô, nguy hiểm khôn lường cho bé

Nhiều mẹ vẫn có thói quen bế bé khi đi xe ô tô và cho rằng như thế là đảm bảo an toàn cho con. Nhưng thực tế thì ngược lại và rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xuất phát từ trường hợp này. Ghế ngồi ô tô cho bé là rất cần thiết đấy mẹ nhé!

Không chỉ đảm bảo an toàn và shoải mái cho bé mà ghế ô tô còn  giúp mẹ đỡ mệt mỏi trong việc trông coi bé, nhất là những chuyến đi dài. Và tất nhiên, mẹ không thể tập trung lái xe khi vừa phải trông chừng bé nữa. Hãy nghĩ ngay đến một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé mẹ nhé!

Ghế ngồi ô tô cho bé, Colorful Shop
Ghế ô tô cho bé an toàn và tiện dụng
Lầm tưởng về sự an toàn khi cho bé đi xe ô tô
"Mình cứ chủ quan bế bé vào lòng cứ cảm thấy như vậy là an toàn rồi, nhưng Bố nó lái xe phanh gấp thế là hai mẹ con đổ về phía trước, may mà bé không sao nhưng mẹ thì hơi đau". Từ lúc xảy ra sự việc mình mới thấy vì sao nên sử dụng ghế ngồi ô tô cho con - Chị Chi (Long Biên)  chia sẻ.

Cũng nằm trong trường hợp như vậy Anh Hoàng, Giám đốc tại một Bệnh Viện tại Hà Nội chia sẻ "Cứ nghĩ là cho bé lên xe rồi thắt đai an toàn vào là ổn nhưng tính hiếu động và nghịch ngợm của cháu luôn quấy rối khi tôi lái xe mà không chịu ngồi yên cứ tháo đai an toàn làm tôi không thể nào lái xe được, nhưng từ khi mua chiếc ghế ô tô cho bé này tôi luôn cảm thấy an toàn cho bé và yên tâm hơn khi lái xe".

Mẹ thấy đấy, khi di chuyển bằng xe ô tô, việc phanh gấp rất thường xuyên xảy ra, nhất là với điều kiện giao thông như ở Việt Nam. Và mẹ không thể chắc chắn rằng có thể đề phòng tất cả các sự cố bất ngờ sẽ xảy ra trong 100% thời gian xe di chuyển.

Và mẹ có biết không, việc được mẹ bế không hề thoải mái như mẹ vẫn nghĩ đâu nhé, nhất là với những bé sơ sinh. Hãy để các bé được nằm/ngồi theo ý thích trong chiếc ghế ngồi ô tô cho bé mẹ nhé!

Ghế ngồi ô tô trẻ em, Sắc màu cho bé
Cả mẹ và bé đều cảm thấy thoải mái
Lời khuyên hữu ích cho mẹ khi chọn ghế ô tô trẻ em
Dù mới sinh em bé hay sắp sinh em bé thì việc chuẩn bị một chiếc ghế ô tô dành riêng cho bé là rất cần thiết. Và không có một lý do nào chính đáng cho sự “trì hoãn” công việc này.
Giá thành của loại sản phẩm này có thể khá cao, tuy nhiên, mẹ nên hiểu rằng, sự an toàn của bé là trên hết và đây là khoản đầu tư luôn có lãi.
Và khi chọn mua ghế, mẹ nên chọn những loại có thương hiệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé. Ghế ô tô Graco, Combi, Safety 1ST…
Ghế ngồi ô tô cho bé hoàn hảo nhất là chiếc ghế hợp với độ tuổi của bé, tương thích với chiếc xe ô tô của gia đình bạn, sau đó là tính tiện lợi và tính kinh tế.

Với những mẹ chọn ghế ô tô cho bé đã qua sử dụng thì cũng nên thận trọng, cần đảm bảo về thông tin và lịch sử hoạt động của ghế. Nếu không thể xác minh thông tin thì tốt nhất nên chọn một chiếc mới cho bé mẹ nhé!
Để đảm bảo an toàn, mẹ nên chọn những cưa hàng chính hãng có uy tín nhé và  Colorful Shop tại 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là gợi ý rất lý tưởng cho mẹ đấy. Gọi SĐT 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết về các loại đồ dùng trẻ em của Colorful mẹ nhé!


Bài viết khác: Mặc đồ sơ sinh cho bé chưa rụng rốn

0 comments:

Post a Comment