Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, July 31, 2014

Các bà mẹ nói gì về máy tiệt trùng bình sữa

Hãy cùng Colorful Shop 66 Thái hà điểm qua những ý kiến nhận định của các mẹ sau khi đã sử dụng sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa để cùng xem, vị thế của dòng sản phẩm này như thế nào nhé!

Khi tôi nghe đến dòng sản phẩm máy tiệt trùng, tôi chỉ nghĩ rằng nó chỉ là một sản phẩm công nghệ lãng phí bởi bình sữa của bé có rất nhiều phương thức để tiệt trùng cơ mà. Ví như việc, tôi có thể sử dụng cả lò vi sóng, cả máy rửa bát để vệ sinh bình sữa cho bé. Nếu không có những máy móc này, nhiều bà mẹ vẫn có thể sử dụng những phương pháp thủ công nhưng hiệu quả mang lại cũng không kém: Đun sôi nước và luộc bình sữa trong đó. Nhưng, đến khi tôi được xem trực tiếp những kết quả nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành thì tôi mới hiểu ra rằng, không có dì có thể thay thế được một chiếc máy tiệt trùng bình sữa vì nó có thể giúp tôi tiệt trùng lên đến 99% vi khuẩn”. – chị Đinh Mai Thu (Cầu Giấy, Hà Nội).

Máy tiệt trùng Fatz FB819
Máy tiệt trùng Fatz FB819
Đấy là ý kiến của chị Mai Thu về hiệu quả của dòng sản phẩm này. Quả đúng là như thế, bởi vì trên thực tế, cách mà mẹ đun sôi bình sữa của bé hoặc cho các bình sữa, dụng cụ ăn uống của bé vào trong lò vi sóng để tiệt trùng không thể “cân – đo – đong – đếm” về độ an toàn và hiệu quả cao như máy tiệt trùng mang lại.
“Tôi không còn phải ngồi canh chừng cho máy hoạt động xong để gắp các dụng cụ cũng như bình sữa ra ngoài bởi vì hầu hết những sản phẩm công nghệ này đều vô cùng thông minh. Chúng có thể tự động ngắt máy khi đã hết nước ở trong bình cũng như khi máy đã hoạt động xong.” – Anh Quang Huy – Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.
Quả đúng như vậy, bố mẹ đã không còn phải ngồi canh chừng cho đến khi máy hoạt động xong mà chỉ cần chọn chế độ và để cho máy tự hoạt động khi đã thực hiện xong các thao tác đổ nước và lắp đặt.

Tiêu biểu như:
Máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF 922/01 với 2 chức năng trong 1
- Máy tiệt trùng Fatz 2 trong 1 FB4005SL
- Máy tiệt trùng Konichi
- Máy tiệt trùng bình Farlin TOP 218G
- …

Tiệt trùng siêu tốc 2 trong 1 Fatz FB4002SB
Tiệt trùng siêu tốc 2 trong 1 Fatz FB4002SB 
“Điều khiến tôi yên tâm nhất khi chọn mua máy tiệt trùng tại Colorful Shop là bởi vì tất cả các dòng sản phẩm được Colorful cung cấp đều có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Chất lượng của sản phẩm là điều khiến tôi quan tâm nhất bởi vì trên thị trường hiện nay có không ít hàng kém chất lượng, không những không mang lại những hiệu quả như mong muốn mà còn khiến cho bạn tiền mất tật mang.
Một chiếc máy tiệt trùng bình kém chất lượng có thể làm phân tán các chất độc tố bên trong khoang tiệt trùng, ảnh hưởng trực tiếp đến những bình sữa, vật dụng đang được tiệt trùng. Điều này thật đáng sợ” – Hứa Thị Lan (Lạng Sơn).
Để chọn được máy tiệt trùng chuẩn, đạt chất lượng và đã trải qua những cuộc kiểm định chất lượng rõ ràng, bạn có thể gọi điện thoại vào số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về cách chọn mua được sản phẩm chính hãng nhé.


Bài viết khác: Quần áo cho bé gái siêu dễ thương tại Colorful

0 comments:

Post a Comment