Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, July 8, 2014

Những chú ý không thừa trước khi mua đồ chơi trẻ em

Mua đồ chơi trẻ em trước hết phải hướng đến sự phù hợp của độ tuổi và giới tính.

Những chuyên gia tâm lý trẻ em trên khắp thế giới đều đồng ý với quan điểm rằng: Chọn đồ chơi dành cho trẻ trước hết phải hướng đến sự an toàn, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Bởi trên thực tế có không ít những trường hợp trẻ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe khi chơi với đồ chơi không an toàn nên đã gây ra những tổn thương đáng tiếc không đáng có.

Chính vì vậy, việc chọn mua đồ chơi thích hợp và an toàn luôn là một điều vô cùng quan trọng nhưng không phải ông bố bà mẹ nào cũng làm được.

Trước thị trường đồ chơi trẻ em rộng lớn như hiện nay thì thử thách đặt ra cho bố mẹ lại càng lớn. Đồ chơi được bày bán tràn lan, không kiểm định, không có nguồn gốc rõ ràng đang thực sự là một vấn nạn dành cho các ngành chức năng.
Trước khi các cơ quan chức năng vào cuộc, bố mẹ cần tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất về đồ chơi để có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho con yêu nhé.

Giá dụng cụ bé trai Fisher Price R9698
Giá dụng cụ, đồ chơi phát triển trí thông minh cho trẻ 
1. Một số lưu ý cơ bản
- Chọn đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng nhà phân phối uy tín, đảm bảo.
- Chọn đồ chơi cần phù hợp với độ tuổi và giới tính: Điều này sẽ mang đến những điều tích cực trong quá trình chơi. Đồ chơi phù hợp cũng sẽ mang đến những sự tương tác tốt nhất với người chơi.
- Không nên mua một loại đồ chơi với số lượng nhiều hoặc nhiều dòng đồ chơi nhưng lại có cùng cách chơi. Điều này vô hình chung lại gây ra sự lãng phí và nhàm chán cho bé yêu.
- Các bậc phụ huynh có thể khuyến khích trẻ học tập hoặc làm được việc tốt thì sẽ được tặng đồ chơi.
- Chọn đồ chơi trẻ em cần chú ý đến màu sắc. Màu sắc tươi sáng, bắt mắt thường mang lại những hiệu quả thiết thực nhất đối với nhận thức và sự hiểu biết của trẻ. Những gam màu phù hợp để mẹ chọn đồ chơi: Đỏ, xanh, vàng…
- Những tính năng được tích hợp trong đồ chơi như: Âm thanh, màu sắc… cũng là những điều cần thiết cho sự học hỏi của trẻ. Bên cạnh đó, những tính năng này thường tạo sự thu hút và kích thích trẻ hơn. Tuy nhiên, mẹ cần chú ý để không nên chọn những đồ chơi được tích hợp âm thanh quá lớn, có thể gây ra những tác dụng phụ như: Khiến cho hệ thính giác của trẻ bị ảnh hưởng.
- Đồ chơi của trẻ nên chọn chất liệu nhựa, gỗ và hạn chế chất liệu kim loại bố mẹ nhé!

2. Mua đồ chơi trẻ em ở đâu?
Thị trường đồ chơi hiện nay tràn lan những dòng đồ chơi mang tính bạo lực hoặc ảnh hưởng không tốt đến lối suy nghĩ của trẻ. Đồ chơi được làm bằng chất liệu nhựa độc hại, bày bán tràn lan cũng khiến cho không ít các bậc phụ huynh lo lắng.

Để tránh mua phải những đồ chơi kém chất lượng, hàng nhất, hàng giả không đảm bảo, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên tại Colorful tư vấn trực tiếp nhé!
Colorful Shop là địa chỉ tin cậy của đông đảo các bậc phụ huynh trên khắp cả nước tới mua đồ chơi, đồ sơ sinh cho bé, đồ dùng cho mẹ. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Colorful hiểu được những giá trị to lớn cần thiết về yêu cầu chất lượng sản phẩm để xây dựng được uy tín, thương hiệu như ngày hôm nay.


Bài viết khác: Những dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em cơ bản mẹ nên biết

0 comments:

Post a Comment