Hello - Welcome to Coloful Shop

Saturday, April 26, 2014

Giúp trẻ bú tốt hơn với bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo đang là sản phẩm được rất nhiều các bà mẹ trên thế giới lựa chọn và tin dùng. Những tác dụng mà nó đem lại cho bé thật tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Comotomo được thiết kế với núm vú bằng silicon đã qua kiểm định và được cho phép sử dụng. Với thiết kế như vậy, bé sẽ có cảm giác êm ái như được bú sữa mẹ thật.


Ngoài ra, bình sữa Comotomo còn được thiết kế với hệ thống van đây thông minh. giúp bé bú sữa một cách nhẹ nhàng. Sữa sẽ được đẩy theo nhịp bú của bé, do đó sẽ không có chuyện sữa bị tràn ra, hay lượng sữa dư thừa làm cho bé sặc sữa. Với các bình sữa cũ, không khí được ra vào không đều, bé chỉ có thể bú được trong khoảng thời gian đầu, càng về sau, bé sẽ phải mất nhiều sức để hút được lượng sữa còn lại trong bình.
Thiết kế đẹp mắt của comotomo
Comotomo chỉ là một trong rất nhiều các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh. Khi bạn đến với Colorful Shop, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả một thế giới đồ chơi trẻ em, đồ dùng cho mẹ và bé với chất lượng cao và được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, phát triển trên thế giới.

0 comments:

Post a Comment