Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, July 7, 2014

Những dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em cơ bản mẹ nên biết

Đồ chơi trẻ em thường có những tính chất chơi khác nhau bởi chúng được phân loại rất rõ ràng.

Biết chọn lựa đồ chơi một cách phong phú sẽ cung cấp một sự cân bằng tốt và làm giàu các kỹ năng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chơi với đồ chơi là một cơ hội lớn giúp trẻ sáng tạo.

Mẹ hãy cùng Colorful Shop 66 Thái Hà tìm hiểu về những dòng đồ chơi với những tính chất riêng biệt để có thể hiểu được những công dụng của nó, nhằm lựa chọn cho trẻ loại thích hợp nhất nhé.

1. Đồ chơi trẻ em mang tính hoạt động
Để chơi được dòng đồ chơi này, đòi hỏi trẻ phải biết phối hợp và nâng cao những vận động kỹ năng nhỏ nhất có thể. Có thể chỉ là sự khỏi đầu với những quả bóng nhỏ, sau đó là xe đẩy chân, xe ba bánh…
Cho những chuyến dã ngoại thì không thể không kể đến một chú diều xinh xắn là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn rằng con bạn đã thực sự sẵn sàng với những hoạt động này.

Xe đẩy chân RollPlay - Đồ chơi trẻ em
Xe đẩy chân RollPlay
2. Đồ chơi trẻ em mang tính sáng tạo
Đây là dòng đồ chơi kích thích sự tự thể hiện của trẻ. Có thể chỉ là một cây bút chì màu, một bảng vẽ, mấy ngòi sáp giotto cũng đủ để trẻ có thể sáng tạo và hoàn thiện nên bức tranh sinh động trong trí tưởng tưởng của mình.
Trẻ có thể học dần đần theo sự hướng dẫn của người lớn để thực hiện một chuỗi các hành động nhằm đạt được sự hài lòng trong việc hình thành một tác phẩm nào đó.
Những dòng đồ chơi có thể kích thích sự sáng tạo của trẻ còn có những dụng cụ âm nhạc nữa đấy nhé.

Sáp màu Giotto - Đồ chơi trẻ em Colorful
Hộp sáp  màu Giotto

3. Đồ chơi trẻ em mang đến một thế giới học tập
Đồ chơi có tính học tập góp phần vào việc giúp trẻ tiếp thu  kiễn thức. Nằm trong danh sách những đồ chơi này chắc chắn phải kể đến sự góp mặt của sách, từ điển, thẻ học thông minh…
Quá trình chơi không chỉ đơn thuần là một quá trình giải trí mà nó còn là một quá trình dung nạp kiến thức, giải quyết câu đố…

Hãy để trẻ tiếp xúc với các thẻ học toán thông minh trước khi trẻ bước vào lớp 1 bố mẹ nhé!

Thẻ học thông minh - Làm quen với đồ vật
Thẻ học thông minh, đồ dùng gia đình

Đồ chơi trẻ em là một cầu nối dẫn đến sự tìm tòi, học hỏi, là sự kết hợp tốt giữa các lối suy nghĩ khác nhau, giữa cảm giác, cảm xúc và kinh nghiệm. Nó sẽ là không tốt để được đặt lệch sang một sự hiểu biết nào đó.
Chắc chắn, bất cứ trẻ nào cũng cần phải giải quyết các vấn đề, thể hiện cảm xúc của mình và dành thời gian mỗi ngày cho các hoạt động vui chơi, giải trí cùng đồ chơi.
Để tìm được cho trẻ những dòng đồ chơi phù hợp với lứa tuổi cũng như sự phát triển, nhất thiết, bố mẹ hãy tham khảo những lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn của Colorful Shop thông qua số điện thoại (04)3537.6957 nhé.
Với hơn 9 năm họa động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp đồ chơi trẻ em, đồ sơ sinh được nhập khẩu chính hãng tại những cường quốc trên thế giới, Colorful Shop luôn hiểu được những giá trị và mong muốn mà bố mẹ luôn muốn dành cho con yêu – đó luôn là mục tiêu cho việc lựa chọn sản phẩm của cửa hàng!


Bài viết khác: Combi Luxtia Turn – thương hiệu cao cấp lợi ích bền lâu

0 comments:

Post a Comment