Hello - Welcome to Coloful Shop

Sunday, June 22, 2014

Fisher P0107 – Hơn cả một chiếc ghế ăn bột

Ghế ăn cho bé Fisher P0107 sẽ giúp mẹ chăm sóc bé không chỉ lúc ăn mà ngay cả khi bé chơi và khi bé ngủ. Đây là sản phẩm được nhiều mẹ yêu thích bởi sự đa năng và tiện dụng của nó.

Với chất liệu và thương hiệu đến từ Mỹ, ghế ăn bột Fisher P0107 đã thực sự trở thành “người bạn” thân thiết luôn đồng hành với bé trong mọi hoạt động hàng ngày, giúp mẹ đỡ vất vả hơn trogn việc chăm sóc các bé.

Luôn đồng hành và bảo vệ bé yêu
Fisher P0107 dành cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi hoặc 18 kg là chiếc ghế ăn cho bé đa năng gắn bó với bé trong thời gian dài và là thứ đồ chơi yêu thích của nhiều bé.

Khi cho bé ăn, ghế có thể được điều chỉnh về góc ngồi thẳng giúp việc cho trẻ ăn trở nên dễ dàng và trẻ sẽ tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Bao nệm ghế có thể tháo rời để làm sạch, giặt giũ, do đó những trẻ hay nghịch với thức ăn không còn là một vấn đề khó chịu.


Ghế nằm ăn cho bé

Ngoài chức năng là một chiếc ghế ăn, Fisher P0107 còn là chiếc nôi và đồ chơi cho bé nữa đấy mẹ nhé! Phần lưng ghế có thể điều chỉnh được độ ngả để mang lại tư thế phù hợp và thoải mái nhất cho bé theo từng độ tuổi.
Đặc biệt, phần chân ghế có thể chuyển đổi để tạo thành thứ đồ chơi bập bênh cực vui nhộn mà bé nào cũng thích, với kiểu chuyển đổi này bé có thể chơi mãi mà không chán. Cũng chính nhờ chức năng bập bênh, ghế sẽ là chiếc nôi, chiếc giường cực êm ái cho bé chìm vào giấc ngủ.
Chiếc nôi có thể trở thành một chiếc giường êm ái và chắc chắn chỉ sau vài thao tác điều chỉnh. Trong hình dạng này, chiếc nôi hỗ trợ rất tốt cho cổ của trẻ nhỏ qua đó đảm bảo bé có được một giấc ngủ sâu và dễ chịu. Chuyển động đu đưa nhẹ nhàng của chiếc nôi có thể giúp bé chìm vào giấc ngủ dễ dàng, ngay cả những bé khó ngủ cũng sẽ tìm được một giấc ngủ êm ái.

An toàn và tiện lợi cho mẹ và bé
Ghế được làm từ chất liệu vải và nhựa an toàn, không chứa chất độc hại gây ngộ độc hay dị ứng cho bé. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất và kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu nên đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.


Ghế có thể gập gọn và di chuyển dễ dàng để tạo sự tươi mới cho bé ở nhiều không gian khác nhau như: sân vườn, công viên, siêu thị, nhà hàng… hãy mang đến cho bé những bữa ăn như những hành trình khám phá đầy thú vị mẹ nhé.
Cảnh báo hàng giả: chính vì sự tiện lợi và được ưa chuộng rộng rãi mà ghế ăn bột Fisher P0107 đã bị làm nhái và xuất hiện hàng giả trên thị trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, để đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho bé. Mẹ nên mua hàng tại các địa chỉ có uy tín và chỉ mua hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thôi mẹ nhé.

Mẹ quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Nếu mẹ quan tâm tới đồ sơ sinh và đồ gia dụng Nhật thì Colorful cũng là địa chỉ không thể hợp lý hơn đấy. Gọi 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết mẹ nhé!


Bài viết khác: Xe đẩy Graco, cực cao cấp, cực tiết kiệm cho mẹ

0 comments:

Post a Comment