Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, June 20, 2014

Tại sao mẹ chưa dùng máy xay cầm tay Braun?

Trong khi mẹ vẫn bền bỉ với chiếc máy xay sinh tố thì ngoài kia có tới hơn 5000 bà mẹ Việt đã tận hưởng những tiện nghi mà máy xay Braun mang lại. Braun thực sự đã tạo nên bước đột phá mới cho phong cách nấu nướng của các bà mẹ Việt. Vậy tại sao mẹ chưa dùng thử?

Không chỉ giúp mẹ đỡ vất vả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho mẹ mà máy xay cầm tay Braun còn giúp mẹ tạo nên thương hiệu riêng của mình bởi những món ăn độc đáo, sáng tạo và luôn chan đầy tình yêu!
Phong cách nội trợ mới cho mẹ

Thực phẩm được sơ chế và chế biến đẹp mắt chính là yếu tố quyết định đến chất lượng của món ăn. Nó cũng là nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của người nội trợ. Chính vì thế Máy xay Braun ra đời với sư mệnh chế biến thực phẩm cực nhanh, gọn, tiện lợi và phải an toàn.

Tất cả những chức năng mẹ cần đều được tích hợp trong những chiếc máy xay nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ và bền bỉ của Braun. Từ đánh trứng, xay thực phẩm (thịt, cá, rau củ), đến thái lát, xay đá, cắt nhỏ.. Và mẹ có tưởng tượng được rằng mình sẽ chế biến được bao nhiêu món  ngon, bổ dưỡng cho gia đình nhờ những chức năng đó không?

Máy xay Braun

Không chỉ các món ăn đẹp mắt, bổ dưỡng, độc đáo mà còn nhanh chóng và an toàn nữa nhé. Chưa hết, các loại nước chấm cực đỉnh và đúng điệu hay các loại nước sốt sẽ là bí quyết tạo nên sự thành công cho các món ăn mang thương hiệu MẸ.
Và mẹ biết không, sinh tố, cocktail, kem, bánh kem thậm chí bánh ga tô… cũng trở nên đơn giản và dễ dàng với mẹ khi sở hữu chiếc máy xay cầm tay Braun. Đặc biệt nhất, việc chế biến đồ ăn cho các bé tập ăn rất nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Với Braun, mẹ sẽ là một người nội trợ hiện đại, đảm đang trong mắt mọi người đấy. Quá xứng đáng để thay đổi đúng không nào!

Khám phá sự đam mê và khả năng sáng tạo của bản thân
Mẹ có biết, một chiếc máy xay thực phẩm nhỏ gọn như Braun làm được nhiều hơn vai trò của một chiếc máy xay thông thường? Nó là vật dụng làm thay đổi rất nhiều bà mẹ, rất nhiều chị em phụ nữ không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới.

Máy xay Braun

Đối với nhiều chị em, dù đã làm vợ, làm mẹ nhưng việc nấu nướng là chuyện khó khăn và tưởng chừng như không thế. Nhưng chỉ đến khi tiếp xúc với Braun, mọi chuyện đã thực sự thay đổi. Chỉ cần một chút kiên nhẫn, một chút bí quyết và quan trọng nhất là tình yêu. Nấu ăn sẽ không còn là sự thách thức nữa.
Và chắc chắn rằng tình yêu thì không một người mẹ, người phụ nữa nào thiếu rồi đúng không. Hãy tự khám phá sự khéo léo của phái nữ, khả năng sáng tạo của bản thân và ng đến cho người thân những món ăn thật ngon, thật bổ dưỡng và nêm đầy tình yêu theo cách của riêng mình nhé.
Bởi vì chế biến thực phẩm quá đơn giản với một chiếc máy xay mẹ biết không, hãy tự trải nghiệm và cảm nhận nhé. Sản phẩm này có rất nhiều thế hệ và đặc biệt mới đây nhất là sản phẩm máy xay Braun MQ535 thay cho thế hệ MR530.!
Mẹ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về các Model của máy xay Braun sacmauchobe.com. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành chính hãng, mẹ nên chọn cửa hàng có uy tín nhé, Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) là một gợi ý không thể hợp lý hơn.

Đây cũng là địa chỉ uy tín của nhiều bà mẹ khi chọn đồ sơ sinh và đồ dùng trẻ em nhập khẩu cho các bé. Gọi hotline 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và chương trình khuyến mại của Colorful mẹ nhé!


Bài viết khác: Chất lượng Nhật Bản bảo vệ bé trên mọi chuyến đi là ghế ô tô Evenflo

0 comments:

Post a Comment