Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, June 23, 2014

Xe đẩy em bé – Biết chọn loại nào?

Chúc mừng bạn đã có một em bé! Tuy nhiên, nếu đang gặp khó khăn trong việc chọn một chiếc xe đẩy em bé thì hãy tham khảo những thông tin hữu ích sau đây nhé!

Để chọn được một trong số cả rừng xe đẩy trẻ em trên thị trường hiện nay quả thực không dễ dàng chút nào. Đừng lo lắng, một chiếc xe tiện nghi, phù hợp và tiết kiệm không hề khó nếu mẹ nắm rõ những thông tin dưới đây.

Nhu cầu sử dụng
Đây chính là yếu tố quyết định sự phù hợp của xe đối với em bé. Nhu cầu ở đây chính là độ tuổi của bé và không gian sống của gia đình bạn. Nếu muốn cho bé gắn bó lâu dài với xe và thường xuyên sử dụng nó làm phương tiện di chuyển bé thì mẹ nên cân nhắc tới những loại xe đẩy chắc chắn, có nhiều chức năng.

Xe đẩy Combi

Nếu chỉ sử dụng trong thời gian ngắn từ sơ sinh đến khi bé biết đi thì chỉ nên chọn những loại xe đẩy em bé đơn giản, không cần nhiều chức năng để tránh lãng phí khi không sử dụng nữa mẹ nhé!
Nếu không gian sống chật hẹp và giao thông phức tạp thì nên chọn những loại xe đẩy em bé du lịch hoặc xe đẩy loại siêu nhẹ, có thể gấp mở dễ dàng.
Và nếu sinh đôi thì tất nhiên mẹ nên chọn một chiếc xe đẩy đôi để việc chăm sóc các bé trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn nhé.
Xe đẩy Graco


Khả năng kinh tế
Đây cũng là yếu tố mẹ nên cân nhắc và luôn ghi nhớ trong đầu khi đi mua xe đẩy cho bé nhé. Đừng bị “lôi kéo” bởi những chiếc xe có vẻ ngoài bắt mắt hoặc đừng vung tay quá trán để sau đó hối hận.
Để chắc chắn, mẹ nên tham khảo sản phẩm ở nhà trước khi đi mua. Không nên tham những chiếc xe nhiều chức năng. Để tiết kiệm, mẹ nên cân nhắc những bộ xe đẩy đa năng có cả ghế ngồi ô tô cho bé và nôi xách tay. Khoản chi phí có thể cao hơn so với xác loại xe đẩy đơn thuần nhưng xét về quá trình sử dụng cũng như những tiện ích nó mang lại thì mẹ sẽ tiết kiệm hơn đấy vì mua một được ba.

Xe đẩy Zaracos


Một số loại xe đẩy em bé
Mẹ có thể tham khảo một số thương hiệu xe đẩy trẻ em trên thị trường hiện nay đang được các bà mẹ ưa chuộng.
Xe đẩy đầy đủ chức năng với giá bình dân: xe đẩy Seebaby, xe đẩy Farlin, xe đẩy Zaracos… những dòng xe này được ưa chuộng nhất không chỉ bởi sự bền bỉ, đầy đủ chức năng mà còn bởi giá thành  bình dân, hợp với khả năng kinh tế của nhiều tầng lớp trong khi vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, tiện lợi và thời trang.

Xe đẩy cao cấp, tiện nghi: xe đẩy Combi, Xe đẩy Graco, Xe đẩy Aprica… là những cái tên thuộc dòng xe đẩy trẻ em cao cấp, mang đến cho mẹ và bé sự tiện nghi không ngờ.
Mẹ có thể tham khảo các loại xe đẩy em bé chất lượng với giá tốt tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây còn có đồ chơi trẻ em nhập khẩu và đồ gia dụng Nhật được nhiều mẹ yêu thích nữa đấy. Gọi 04 3537 6957 để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mại cực hấp dẫn mẹ nhé!


Bài viết khác: Cao cấp và thân thiện như xe đẩy Graco Mirage

0 comments:

Post a Comment