Hello - Welcome to Coloful Shop

Sunday, June 22, 2014

Ghế ô tô Safety 1st CC086BMJ – Êm ái như vòng tay mẹ

Khi đi xe ô tô bé nào cũng thích được mẹ bế, tuy nhiên như vậy là rất nguy  hiểm. Ghế ô tô cho bé Safety 1st CC086BMJ êm ái như vòng tay mẹ sẽ bảo vệ bé tối đa trên mọi hành trình.

Với thiết kế thông minh và hiện đại Safety 1ST mang đến cho bé cảm giác thoải mái như trong vòng tay mẹ sẽ cho bé những chuyến đi thật thú vị và an toàn.

Êm ái như vòng tay mẹ
Ghế ngồi ô tô cho bé Safety 1st CC086BMJ có nệm ghế êm ái làm từ chất liệu vải thoáng khí 3D và bọt biển tạo sự đàn hồi mang đến cho bé cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng như vòng tay ấm áp của mẹ. Thêm vào đó, tấm đỡ cổ và đầu mang đến sự thoải mái và tạo tư thế nằm/ngồi khoa học, không bị vẹo lệch xương sống.
Cũng nhờ đệm ghế thiết kế thông minh với tấm đỡ đầu và cổ giúp bảo vệ xương sống non yếu của bé sơ sinh, tránh những tai nạn đáng tiếc do xương sống cổ bé chưa cứng.

Ghế ngồi ô tô cho bé

Chất liệu vải thoáng khí và thấm hút tốt không chỉ lưu thông không khí mà còn thấm mồ hôi nhanh, giúp bé không bị hầm nóng trong tiết tời oi bức ngay cả khi bé đổ mồ hôi nhiều.
Đặc biệt, hệ thống đai an toàn 5 điểm được thiết kế bản to và bọc đệm giúp bé thoải mái, không bị đai an toàn thít vào da gây đau.

Đồng hành cùng bé trong mọi hành trình
Ghế ô tô cho bé Safety 1st CC086BMJ dành cho bé từ sơ sinh đến 5 tuổi, đây là khoảng thời gian khá dài. Chiếc ghế này sẽ luôn bên bé trong mỗi di chuyển bằng xe ô tô.
Ghế làm từ chất liệu cao cấp, khung xe làm từ hợp kim nên rất bền và chắc chắn đảm bảo an toàn cho bé trong suốt quá trình sử dụng. Ghế có khay đựng cốc đi kèm để đựng bình sữa hoặc nước uống cho bé.
Phần đỡ cổ và đỡ đầu bé có thể tháo ra khi bé lớn hơn, đệm ghế có thể tháo ra dễ dàng để giặt khi cần. Có thể sử dụng trong máy giặt mẹ nhé. Ghế có trọng lượng nhẹ nên việc lắp đặt và di chuyển không gặp nhiều khó khăn.

Ghế ngồi ô tô cho bé

Đặc biệt, với thiết kế tinh tế và sang trọng, cùng với màu sắc nhã nhặn, ghế ngồi ô tô cho bé Safety dễ kết hợp với nội thất của nhiều loại xe mang đến sự sang trọng cho chiếc xe ô tô của bạn. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.
Đây thực sự là một sản phẩm hoàn hảo được nhiều bà mẹ lựa chọn bởi nó có giá thành hợp lý, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều bà mẹ. Là người mẹ thông thái, hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho con mình mẹ nhé!

Tham khảo sản phẩm tại Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá thành tốt nhất. Nếu mẹ quan tâm tới đồ sơ sinh và đồ dùng trẻ em nhập khẩu thì Colorful cũng là địa chỉ rất uy tín của nhiều bà mẹ đấy nhé.
Đặc biệt, Colorful mới khai trương gian hàng đồ gia dụng Nhật với vô vàn các sản phẩm chất lượng mà giá thành bình dân. Gọi 04 3537 6957 để biết thêm thông tin mẹ nhé!


Bài viết khác: Pisher Price P0107 - Hơn cả một chiếc ghế ăn bột

0 comments:

Post a Comment