Hello - Welcome to Coloful Shop

Sunday, December 7, 2014

Những loại bỉm thích hợp nhất trong mùa đông

Việc đóng bỉm liên tục trong mùa đông khiến bé rất dễ bị hăm. Vậy chọn loại bỉm nào để khắc phục điều này? Bỉm Merries và bỉm Goon chính là 2 cái tên mà mẹ nên cân nhắc!

Mùa đông lạnh giá nên việc trẻ nhỏ đóng bỉm 24/24h là điều thường xuyên diễn ra. Vì thế chọn được loại bỉm nào có tác dụng chống hăm, khử mùi là điều được nhiều bà mẹ quan tâm.
Trên thị trường hiện nay, các dòng bỉm của Nhật Bản đang chiếm ưu thế về chất lượng cũng như doanh số bán hàng. Trong số đó thì Bỉm Merries và bỉm Goon là 2 thương hiệu được các bà mẹ ưa chuộng nhất.
Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho bé trong mùa đông mà mùa hè bé cũng không cảm thấy khó chịu hay bị hăm khi sử dụng 2 loại bỉm này cho dù có đóng bỉm suốt cả ngày.

1. Bỉm Goon
Đây là loại bỉm đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm và xuất hiện tại Việt Nam khá lâu. Trong suốt quãng thời gian đó, bỉm Goon luôn là thương hiệu nhận được sự yêu thích cũng như ưa chuộng của các bà mẹ.
Không chỉ bởi có nguồn gốc từ Nhật Bản mà chính chất lượng vượt trội của sản phẩm đã làm nên thương hiệu cũng như sự uy tín.
Cho đến nay, dường như các bà mẹ đều không muốn đổi sang loại bỉm khác khi đã dùng bỉm Goon. Điều đó cho thấy sự khác biệt lớn về chất lượng của sản phẩm.
Bỉm có ưu điểm là khử mùi và thấm hút cực nhanh. Hiếm khi bị tràn. Và việc bé bị hăm gần như là không có.
Có thể nói đây là loại bỉm hội tụ được nhiều ưu điểm và được các bà mẹ đánh giá 9/10 điểm, nó vô cùng an toàn và mềm mại với bé. Vì thế, những ngày mùa đông giá rét, bé có phải đóng bỉm cả ngày mẹ cũng hoàn toàn có thể yên tâm.

Bỉm dán Merries L54 (9-14kg)
Bỉm dán Merries L54 (9-14kg)
2. Bỉm Merries
Merries là thương hiệu cạnh tranh của Bỉm Goon chính vì thế, chất lượng cũng không thua kém gì đối thủ của mình.
Ngoài việc đa dạng về kích cỡ sản phẩm, chủng loại cho bé trai – bé gái, bỉm dán – bỉm quần thì Bỉm Merries còn có thiết kế thông minh với lớp màng siêu thở bên ngoài.
Tác dụng của lớp màng này là giúp không khí lưu thông từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài dễ dàng. Nhờ đó, da bé luôn khô ráo, không bị hăm tã.
Đặc biệt, nó còn có khả năng tự khử mùi và bảo vệ làn da vé khỏi vi khuẩn từ nước tiểu.
Theo các bà mẹ có kinh nghiệm  cũng như đã từng sử dụng 2 sản phẩm này thì chất lượng của chúng đều ngang nhau. Chỉ có khác biệt chút ít về giá thành.
Trong mùa đông, việc chọn loại bỉm cho bé quan trọng hơn rất nhiều bởi khí hậu giá rét nên việc đóng bỉm suốt ngày khiến các bé dễ bị hăm.  Trong khi đó, làn da của bé còn mỏng manh và rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng.
Chính vì vậy, chọn được loại bỉm tối ưu có thể chống hăm, chống tràn, siêu thấm hút mà vẫn giúp bé thoải mái trong mọi hoạt động là điều khó khăn.

Và với 2 loại bỉm kể trên thì chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng của chúng.
Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá thành cạnh tranh nhất mẹ có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04 35376957
Chúc các mẹ chọn lựa được loại bỉm phù hợp nhất với làn da nhạy cảm của bé!


Bài viết khác: Phòng và điều trị cảm lạnh cho trẻ

0 comments:

Post a Comment