Hello - Welcome to Coloful Shop

Saturday, May 24, 2014

Thông minh hơn với đồ chơi trẻ em bằng gỗ - ngôi nhà toán học

Ngôi nhà toán học YT979 là dòng đồ chơi trẻ em bằng gỗ có thể đáp ứng được yêu cầu vừa chơi vừa học của trẻ.

Hiện nay, đồ chơi không chỉ đơn thuần mang tính chất giải trí, mà hơn thế nữa, nó còn phải đáp ứng nhiều yêu cầu rất khắt khe của các bậc phụ huynh về độ an toàn với sức khỏe, có thể đáp ứng được khả năng học hỏi, phát triển cả thể lực lẫn trí lực của trẻ.
Ngay từ khi còn bé, trẻ em bắt đầu có những định hình nhất định về vạn vậy xung quanh. Trẻ bắt đầu biết đếm số sẽ luôn đặt câu hỏi về mọi thứ: Có bao nhiêu cây kẹo trong túi? Có bao nhiêu con gà trong chuồng?...
Với ngôi nhà toán học YT979 thuộc dòng đồ chơi trẻ em bằng gỗ sẽ giúp trẻ làm quen với những con số đơn giản nhất, nhận diện mặt số, cách viết và mối tương quan giữa chúng.
Bước đầu, mẹ hãy hướng dẫn trẻ và cùng chơi với trẻ nhé. Giúp trẻ nhận diện các con số, chọn khung đặt số sao cho đúng với vị trí của chúng. Bàn tính phía trên mái nhà cũng giúp trẻ học hỏi thêm cách tính toán, đếm…
Ngôi nhà toán học YT979
Ngôi nhà toán học giúp bé thông minh hơn

Chỉ với ngôi nhà toán học nhỏ gọn, đơn giản gồm các con số được sơn son mà sắc sặc sỡ sẽ trở nên thân thuộc, gần gũi hơn với trẻ. Bé cũng bắt đầu học cách làm quen, làm các phép tính và tư duy logic để nhớ được lâu hơn.
Với ngôi nhà toán học YT979 thuộc dòng đồ chơi trẻ em bằng gỗ đã được chứng minh là tuyệt đối an toàn với trẻ. Với chất liệu gỗ cao cấp, không mùi, được sơ bằng loại sơn chuẩn nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
Trò chơi giúp bé làm quen với các phép toán cộng trừ trong phạm vi 10 và thích hợp nhất đối với bé từ 3 tuổi trở lên.
Bên cạnh ngôi nhà toán học YT979, Colorful Shop còn rất nhiều dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em bằng gỗ được ưa chuộng và cực kỳ “hot” như: Domino 9 chấm, đập bóng màu sắc, cây lăn banh…
Bên cạnh đó, những đồ chơi giúp bé phát triển trí tưởng tưởng, giúp bé thông minh, phát triển các giác quan khác cũng được Colorful chú trọng đẩy mạnh và cung cấp ra thị trường.
Có thể kể đến một số đồ chơi đang hot như: Xe ôtô điện, bộ xếp hình Benho, sáp Giotto, chú chó Tummy…
Hơn ai hết, Colorful hiểu rằng, sức khỏe của bé là niềm hạnh phúc, là niềm vui của mẹ. Chính vì thế, Colorful luôn tuân thủ nghiêm ngặt những quy định ngặt nghèo về đảm bảo an toàn chất lượng, với mong muốn mang đến cho bé những tiếng cười sảng khoái khi chơi bất kỳ đồ chơi nào. Đồng thời, đồ chơi còn kết hợp để phát triển tinh thần, trí tuệ, thể chất, giúp trẻ bộc lộ cảm xúc một cách tốt nhất.
Đồ chơi trẻ em bằng gỗ vẫn được Colorful Shop chú trọng hơn cả bởi sự an toàn, hiện đại. Các dòng đồ chơi luôn được cập nhật mới để phù hơp hơn với nhu cầu ngày càng phát triển của trẻ.
Các mẹ có thể gọi điện đến số điện thoại (04) 3537.6957 để được tư vấn về các dòng đồ chơi cho trẻ, lựa chọn cho trẻ món đồ chơi phù hợp với lức tuổi và giúp trẻ phát triển toàn diện nhất nhé.

0 comments:

Post a Comment